Nữ sinh bị thầy giáo sàm sỡ rồi quay clip

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt nhiều năm, Tiến liên tục có những hành động sàm sỡ với các nữ sinh rồi dùng điện thoại quay lại những cảnh đó.

 Ngày 24/4/2018, Công an huyện Phú Giáo - Bình Dương đang tiến hành điều tra vụ việc một đối tượng khi đang công tác tại trường Tiểu học và THCS Tam Lập đã có hành vi sàm sỡ nữ sinh rồi quay lại cảnh nóng.

Theo đó, nhiều phụ huynh đã làm đơn tố cáo Trần Văn Tiến (27 tuổi, quê Đắk Lắk) đã có hành vi sờ mó, nhéo vào bộ phận nhạy cảm của các nữ sinh từ năm 2014 đến năm 2018.

Không những có hành vi sàm sỡ, Tiến còn dùng điện thoại quay lại các cảnh này nên nhiều nữ sinh không giám tố cáo vì sợ Tiến tung các đoạn băng ghi hình này lên mạng.

dong-vien-hoc-sinh-bi-thay-sam-soroi-quay-canh-nong_25719523

Quyết định kỷ luật giáo viên vi phạm

Sau khi có kết quả điều tra chính thức, cơ quan công an sẽ công bố. Theo công an, giai đoạn này vụ việc chưa đủ chứng cứ để xử lý thầy giáo về mặt hình sự. Tuy nhiên, căn cứ trên kết quả xác minh ban đầu, Công an huyện Phú Giáo đã có văn bản gửi đến Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo.

Ngay sau đó, ông Đặng Thanh Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo đã ký quyết định buộc thôi việc đối với giáo viên T do: "Vi phạm khoản 2, khoản 6, điều 13 của Nghị định 27/2012/NĐ-CP của Chính phủ về xử lý kỷ luật viên chức".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn