Nữ sinh ĐH Tây Nguyên “tố” giảng viên gạ tình

( PHUNUTODAY ) - CTD cho hay, thầy N. thường nhắn tin, gọi điện thoại, hẹn gặp D tại quán cafe với lời lẽ gợi ý cho thầy "quan hệ" để thầy giúp cho bài luận văn được suôn sẻ.


[links()]
CTD cho hay, thầy N. thường nhắn tin, gọi điện thoại, hẹn gặp D tại quán cafe với lời lẽ gợi ý cho thầy "quan hệ" để thầy giúp cho bài luận văn được suôn sẻ.
Một trong những tin nhắn từ số điện thoại của ông N. gửi cho D. Ảnh do nạn nhân cung cấp
Một trong những tin nhắn từ số điện thoại của ông N. gửi cho D. Ảnh do nạn nhân cung cấp

Trong tháng 6/2011, mỗi ngày D. nhận được 6-7 tin nhắn từ số máy 0163213… với những lời lẽ: “Th. muốn tình cảm lâu dài, em không muốn lên giường nghỉ thì thôi” hay “Nam nữ yêu nhau th. thích em mà”, “Th. mong em, sao em vô tư vậy…”. Những tin nhắn sau đó sỗ sàng hơn “Mình đi nhà nghỉ nha em”, “Em cứ đi một lần rồi sẽ thấy yên tâm”. - Pháp luật Việt Nam thông tin.

Cuối cùng, khi thời hạn bảo vệ luận văn đến gần, xuất hiện tin nhắn: “Tôi không sửa nữa, cô tự làm”, “Cô tưởng báo cáo của cô là xong chứ gì, tùy thái độ của cô”, “Cơ hội cuối đó, phải dứt khoát đó”. Cùng với đó là hàng loạt tin nhắn hẹn gặp D. tại các nhà nghỉ. Ngày 22/6, nhận được tin nhắn cho “gia hạn” đến 7h ngày 23/6, D. buộc phải làm đơn kêu cứu.

Khi được hỏi về những tin nhắn trên, ông N thừa nhận số điện thoại là của mình. Tuy nhiên, ông N cho rằng có thể vợ ông muốn kiểm tra sinh viên. “Để tôi về hỏi người nhà xem sao” - ông nói.

Trong khi đó, ông Nguyễn Xuân Thao, Hiệu trưởng Trường ĐH Tây Nguyên cho biết nhà trường chưa nhận được đơn tố cáo của sinh viên D nên chưa nắm rõ được sự việc. Nhà trường cũng đã mời thầy N lên làm việc và thầy N khẳng định không có việc nhắn tin gạ tình.

"Quan điểm của tôi là sai đến đâu xử lý đến đó. Hiện nhà trường vẫn đang xác minh sự việc, chưa thể có hình thức xử lý thầy N. được". Thầy Thao cho biết.

Được biết, cùng lớp D có bạn H cũng bị thầy N gạ đòi quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, H không dám tố cáo vì sợ trù dập.

Trước đó, ngày 2/2, tại Vĩnh Phúc, PC14 cũng đã bắt quả tang ông Phạm Thanh Sơn, 52 tuổi, giảng viên viên môn toán - tin Trường CĐ Sư phạm Vĩnh Phúc, đang cưỡng ép một nữ sinh của trường tại một nhà nghỉ ở TP Vĩnh Yên.

Ngay sau đó, ông Sơn đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra. Đồng thời, cơ quan công an cũng đã đến làm việc với lãnh đạo Trường CĐ Sư phạm Vĩnh Phúc, yêu cầu cung cấp một số bài thi môn toán - tin của những nữ sinh viên có liên quan.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định điều chuyển ông Phạm Thanh Sơn về công tác tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc).
  • (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn