Mùa hè cứ áp dụng cách trang điểm của Lưu Diệc Phi, đảm bảo nhẹ nhàng mà vẫn xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè mà trang điểm đậm rất dễ "dọa người", học "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi make up sương sương mới bật lên khí chất.

1. Kẻ eyeliner mảnh

Nhắc đến Lưu Diệc Phi người ta không gọi cô là ngọc nữ mà gọi là "thần tiên tỉ tỉ" bởi vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết" không vướng một chút bụi trần nào. Mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh và xuất hiện trước công chúng cô luôn chọn cho mình lối trang điểm trong veo, nhẹ nhàng không cầu kì nhưng không kém phần tinh tế. Và chính kiểu trang điểm là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc xây dựng vẻ ngoài không tì vết của tiểu hoa này.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_05_05_p3jqol-211204054

Với phong cách trang điểm của Lưu Diệc Phi chú ý nhất là đường eyeliner kẻ mắt và cách kẻ chân mày. Lưu Diệc Phi vốn sở hữu một đôi mắt đen xám rất trong, đuôi mắt có chút vểnh lên giống mắt cáo nhưng lại mang nét buồn vậy nên khi trang điểm theo kiểu mắt phượng sẽ khiến mắt cô sâu hơn và cuốn hút hơn. Chuyên gia trang điểm vẽ cho cô đường eyeliner không quá đậm và theo chiều đi xuống mí mắt trên và nửa cuối mí mắt dưới. Phía đuôi của đường eyeliner này sẽ được hất nhẹ lên và được nhấn lại một lần nữa.

Chọn lối trang điểm này, bạn không nên sử dụng mi giả hoặc nếu có sử dụng nên chọn cỡ mi tự nhiên nhất 10-11mm hoặc sử dụng mi thật kết hợp với việc cố định độ cong bằng kẹp mi ấm và mascara chống nước. Còn Lưu Diệc Phi cô ít gắn mi giả bởi hàng mi tự nhiên cũng khá dài và cong nên kẻ mắt và mascara đã tôn lên được vẻ đẹp của đôi mắt.

2. Chân mày ngang

Khuôn mặt của Lưu Diệc Phi ưa nhất là dáng lông mày ngang hoặc dáng lông mày tam giác mềm đỉnh thấp với phần đuôi hơi hất lên giúp gương mặt nét hơn, không bị nhạt nhòa. Lông mày của cô thường được tán bằng bột chứ không kẻ bằng chì sáp và màu lông mày thường cùng tone với màu tóc chứ tránh kẻ đậm hơn nhìn gương mặt sẽ mắt độ thanh tú. Dáng lông mày này không những giúp gương mặt đã rất xinh đẹp lại thêm phần thanh thoát mà còn làm nổi bật làn da trắng bóc của cô.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_05_05_soc-luu-diec-phi-bi-to-chanh-choe-yeu-sach-vo-ly-khien-dao-dien-tuc-den-ngat-xiu-46--211051685

3. Đánh khối

Khuôn mặt Lưu Diệc Phi khá tròn nên khi trang điểm sẽ tập trung đánh khối vào phần quai hàm cùng xương gò má để giúp gương mặt thêm phần thon gọn và thanh tú. Phần khối này cũng sẽ được đánh ở đầu mũi và sống mũi vì cô nổi tiếng với chiếc mũi đẹp tuyệt đỉnh của mình.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_05_05_1aa-wyic-211108518

Phấn má Lưu Diệc Phi hay sử dụng thường là màu nâu cam hoặc hồng phớt cực nhẹ nhàng, có như không.

4. Son môi

Lưu Diệc Phi sở hữu một đôi môi dày, căng mọng. Đôi môi này đánh màu son nào cũng rất đẹp. Từ son bóng nữ tính, son nude dịu dàng, đằm thắm đến son đỏ quyến rũ không có màu son nào làm khó được cô.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn