Nữ sinh lớp 9 bị nhóm người túm tóc rồi đánh tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Dù thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều người chứng kiến nhưng không ai đến can ngăn và giúp đỡ nữ sinh bị đánh.

Mới đây, một nữ sinh lớp 9 của trường THCS Lê Quý Đôn (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) đã bị đánh hội đồng gây xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 19/10 tại sân của Trung tâm Hội nghị thị xã Bến Cát.

Nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Theo như đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác túm tóc, liên tục dùng chân và tay đánh vào người. Bị nhóm nữ sinh đánh không thương tiếc, nữ sinh lớp 9 chỉ biết ôm mặt chịu trận.

Đáng nói, vào thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không can ngăn mà còn cổ vũ các bạn đánh nhau. 

Đến chiều cùng ngày, nhà trường mời phụ huynh cùng các em học sinh xuất hiện trong clip lên làm việc. Sau khi xem xét bản tường trình, nhà trường cho các em làm bản kiểm điểm cam kết khắc phục và có xác nhận của phụ huynh.

Được biết, cách đây vài ngày, nữ sinh lớp 9 và một người trong nhóm nữ sinh kia có xích mích nên trong buổi học thể dục đã hẹn nhau ra sân của Trung tâm hội nghị thị xã Bến Cát để giải quyết mâu thuẫn.

Liên quan đến sự việc này, ông Lê Minh Vũ - Phó Trưởng Phòng GD-ĐT thị xã Bến Cát cho biết, đã báo cáo toàn bộ sự việc lên Sở GD-ĐT Bình Dương. Đồng thời, Phòng cũng đã chỉ đạo Trường THCS Lê Qúy Đôn phối hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh để giáo dục các em không để sự việc tái diễn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn