Nữ tài xế xinh đẹp chở 4 người đạp nhầm chân ga lao thẳng xuống ao

( PHUNUTODAY ) - Đứng trên bờ là một cô gái trẻ ướt sũng nhìn chiếc ô tô “ch.ết đuối” bằng ánh mắt đầy “chua xót”, được cho là tài xế cầm lái chiếc này.

tai-nan-0

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc ô tô Kia Cerato biển số Nam Định nằm chìm nghỉm dưới nước, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chiếc xe nằm dưới nước trong tình trạng ngập gần như hoàn toàn, chỉ còn phần nóc và một chút đuôi xe nổi lên trên mặt nước. Trong thời gian đợi cứu hộ đến, càng ngày chiếc xe càng ngập sâu hơn.

Đứng trên bờ là một cô gái trẻ ướt sũng nhìn chiếc ô tô “chết đuối” bằng ánh mắt đầy “chua xót”, được cho là tài xế cầm lái chiếc này. Theo lời chia sẻ của người đăng tải hình ảnh, có lẽ nữ tài xế đã nhầm chân ga nên mới lao thẳng xuống ao như vậy. Nhưng rất may, khi xe lao xuống nước, cô gái đã kịp hạ cửa, bơi ra ngoài an toàn.

tai-nan

Chiều 29/4, trả lời VTC News, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Hải (Nghĩa Hưng, Nam Định) cho biết vào sáng cùng ngày đã xảy ra vụ xe ô tô lao xuống mương nước. Tuy nhiên, vụ tai nạn may mắn không có người thương vong.

Nữ tài xế cũng chia sẻ, do cô nhấn nhầm chân phanh thành chân ga nên đã xảy ra tai nạn. Sau đó, chủ xe đã thuê đội cứu hộ để trục vớt chiếc xe từ dưới mương lên trên bờ.

"Theo như đơn vị báo cáo lại thì trên xe có 5 người gồm 3 gái, 2 trai. Rất may khi xảy ra sự việc, không có ai bị thương vong", vị lãnh đạo cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link