Nửa đêm tỉnh dậy, tôi sốc nặng khi thấy người yêu và bạn thân đang hăng say làm "chuyện ấy" trong phòng khách

( PHUNUTODAY ) - Cô ta khóc mếu nói với tôi, là do không làm chủ được mà tôi ngủ say quá nên mới gây nên lỗi, tôi không biết làm sao bây giờ nữa...

Tôi và Dương yêu nhau hơn 2 năm, tình cảm vô cùng tốt đẹp, chúng tôi đã tính đến chuyện cưới xin. Tôi và em phải nói là cực kỳ hợp nhau, từ cách sống, suy nghĩ cho đến "chuyện ấy" cũng vô cùng hòa hợp.

Tôi có nhà riêng nên thỉnh thoảng Dương hay ghé qua chơi, tôi bảo cô ấy dọn về ở chung nhưng Dương không đồng ý, cô ấy bảo qua chơi thì được chứ không chơi sống thử trước hôn nhân, tôi cũng không ép làm gì.

Tôi có cậu bạn thân tên Thành, Thành và Dương cũng quen biết và thân thiết với nhau, Thành lúc nào cũng tấm tắc khen tôi may mắn vì có người yêu vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang.

ngoai-tinh

Cách đây mấy hôm là sinh nhật tôi, hôm đó tôi bảo ra ngoài ăn nhưng Dương nói sao không làm ở nhà cho ấm cúng, để cô ấy nấu ăn cho. Hôm đó ai cũng tấm tắc khen cô ấy nấu ăn ngon khiến tôi nở mày nở mặt. Chúng tôi uống hơi nhiều nên đứa nào cũng tây tây.

Bạn bè về hết, chỉ còn Thành ở lại, tôi bảo Thành ngủ ở phòng bên cũng được. Cậu ta trèo lên sô pha xong ngủ say luôn, còn tôi và Dương đi vào phòng trong ngủ. Lúc đấy tôi buồn ngủ lắm rồi, thấy Dương ôm hôn, tôi biết cô ấy muốn gì nhưng say quá nên bảo thôi để mai nhé, thế rồi tôi ngủ luôn.

Nửa đêm tỉnh dậy, tôi khát quá nên dậy đi uống nước, chẳng thấy Dương đâu nên hơi ngạc nhiên. Ai ngờ, từ trong phòng bước ra, tôi chết đứng khi thấy Dương và Thành đang hăng say làm chuyện đó ngay trên sô pha phòng khách.

ngoai-tinh.01

Tôi bật điện sáng choáng lên, hai kẻ phản bội giật mình buông vội nhau ra, cuống cuồng mặc lại quần áo. Tôi xông vào đấm cho Thành một cái, Dương tái mặt, cô ta khóc lóc quỳ xuống ôm chân tôi xin lỗi. Tôi đẩy ra rồi đuổi cả hai ra khỏi nhà.

Đóng cửa lại, tôi đạp phá và khóc như thằng điên. Thật không thể tưởng tượng nổi hai người đó lại đối xử với tôi như thế. Dương đập cửa không được thì nhắn tin nói rằng do ham muốn nhất thời, đây là lần đầu tiên...

Tôi hận lắm, đau lắm, không biết phải làm thế nào để đối mặt với chuyện này bây giờ nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link