Nước mắt của đàn bà một lần cũng đừng rơi vào những lúc này…

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà hãy nhớ dù thế nào cũng đừng bao giờ rơi nước mắt trong những lúc này, dù thế nào cũng phải nén lại.

Trước mặt chồng và nhân tình

Đàn bà khóc trước mặt chồng và nhân tình chính là đã thua thảm hại. Vì chồng bạn nếu sợ bạn đau, anh ta đã không phản bội bạn. Kẻ cướp chồng cảm thông cho nước mắt của bạn thì đã không làm người thứ ba. Bạn khóc trước 2 kẻ tổn thương bạn, điều bạn nhận được chỉ là sự thương hại hay coi thường.

Nước mắt của đàn bà thật sự chỉ có giá trị với người xem trọng mình, chỉ là vũ khí khi khiến kẻ đối diện sợ mình. Nếu bị phản bội, nước mắt chỉ có thể giúp bạn thấy nhẹ lòng và bình tĩnh hơn. Nếu nước mắt phải rơi lúc này, cũng chỉ để mình thấm nỗi đau, để bản thân tự vực dậy chính mình. Còn lại đừng để ai thấy chúng, nhất là chồng và nhân tình.

phu-nu-hay-biet-thuong-lay-nhung-giot-nuoc-mat-cua-minh-cc3371

Để chồng sợ mà nhận sai

Phụ nữ thường nghĩ nước mắt của mình là thứ khiến đàn ông sợ nhất. Vậy là cứ sử dụng như một thứ vũ khí đắc lực trong những cuộc cãi vã. Thật ra, đàn ông sợ vợ mình khóc thật, nhưng là khóc đúng, khóc thể hiện cái yếu đuối đặc quyền của phụ nữ. Nếu bạn sử dụng nước mắt chỉ để bắt chồng sợ mà nhận sai, anh ấy sẽ không còn thấy sợ nữa. Khi ấy, tệ hơn chồng sẽ xem thường nước mắt của bạn…

Để níu kéo chồng ngoại tình

Đàn ông khi nhìn vợ mình tươi cười còn dám ngoại tình, thì huống hồ khi thấy vợ khóc lại thấy hối hận? Nước mắt của đàn bà không bao giờ níu kéo được đàn ông đã thay lòng. Đàn ông mà, họ ở lại, lòng họ ở lại. Họ đã muốn đi thì vô phương níu kéo. Ngay cả khi họ có thấy mình đau khổ thế nào, thứ duy nhất họ cho mình cũng chỉ là cảm giác có lỗi, là thương hại.

1-28

Phụ nữ mình, đàn ông có thể bỏ, tình yêu có thể mất chứ kiêu hãnh tự trọng thì nên còn. Nếu bạn muốn níu kéo chồng, có thể dùng vị trí làm vợ của mình, dùng gia đình, con cái, trách nhiệm làm cha, chứ đừng bao giờ dùng nước mắt. Đàn ông đã phản bội, nước mắt của bạn không có ích gì với anh ta đâu!

Nước mắt của phụ nữ là vũ khí khi…

Khi đàn ông còn trân quý bạn, khi họ còn sợ bạn đau, khi họ hiểu bạn vì ấm ức, vì đau lòng mà khóc. Đàn ông còn thương bạn, sợ bạn khóc. Đàn ông còn vì bạn, không muốn làm bạn khóc. Nhưng đàn ông cạn tình, bạn khóc chính là bạn thua. Nước mắt của đàn bà nếu muốn rơi để ai thấy thì cũng nên nghĩ xem người đó có còn xứng đáng để chứng kiến sự yếu đuối của mình không. Hay với họ, mình đau lòng, mình thua thiệt, mình yếu thế đều là vô nghĩa?

Thật ra, khóc là đặc quyền của phụ nữ, đàn ông vốn không thể có. Nếu đau quá, bạn có quyền khóc, nhưng đừng khóc để người ta xem thường bạn. Nước mắt của bạn rơi, một là chính bạn lau, hai là người trân trọng bạn không để nó rơi nữa. Còn không, đừng để nước mắt là thứ khiến bạn mất hết kiêu hãnh và tự trọng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT