Ở với nhân tình và ở bên chồng có gì khác nhau? Đàn bà ngoại tình tâm sự thầm kín

( PHUNUTODAY ) - Với phụ nữ ngoại tình, họ cảm thấy như thế nào khi ở với nhân tình và ở bên chồng? Hãy lắng nghe tâm sự thầm kín của một người.

Thúy Ngân, 35 tuổi, chia sẻ rằng cô rất căng thẳng với chồng. Khi đã kết hôn nhiều năm nhưng chồng lại chỉ thích tìm lỗi sai của cô.

Mỗi khi cô về nhà, anh ta luôn phàn nàn và chỉ trích: "Điều này em làm sai, điều kia em làm không chuẩn". Chồng cô luôn thấy vui vẻ khi chê bai cô và điều này khiến cô cảm thấy rất áp lực và luôn lo lắng không biết mình có làm sai gì hay không. Trước mặt chồng, cô cảm thấy mình như một đứa trẻ luôn có thể mắc lỗi bất cứ lúc nào và sẵn sàng nghe mọi lời mắng nhiếc của anh ta.

2

Tuy nhiên, khi ở bên người tình, cô lại có cảm giác như đang trở thành một người hoàn toàn khác. Người yêu của cô có tính cách rất vui vẻ, tốt bụng và hài hước, khi ở bên anh ta, cô cảm thấy rất thoải mái.

Điều này hoàn toàn khác với chồng cô, người không bao giờ tôn trọng cô trong lời nói và luôn cho rằng mình giỏi hơn cô trong mọi việc. Cô luôn bị chỉ trích vì những lỗi sai của mình. Trong khi đó, người yêu cô luôn nói chuyện với cô nhẹ nhàng, luôn hỏi ý kiến của cô trước khi làm mọi việc và hiếm khi nóng nảy với cô.

phu-nu-ngoai-tinhsohu-crop-16771

Ở bên người tình, hạnh phúc như thiên đường, ở bên chồng, chỉ toàn là trách móc, cãi vã

Khi tôi ốm, nếu gọi cho chồng, anh ta sẽ không hỏi thăm tình hình của tôi, mà thay vào đó lại tìm cách đổ lỗi cho tôi không biết cách chăm sóc bản thân.

Nhưng với người tình, mọi thứ hoàn toàn khác biệt. Khi tôi ốm, anh ta quan tâm, hỏi han và đưa tôi đến bệnh viện. Anh ta mua đồ ăn ngon để cho tôi ăn uống, chăm sóc tôi rất chu đáo. Tôi cảm thấy hạnh phúc và được quý trọng, chiều chuộng như một nàng công chúa.

134-1607091011142141393099-1056

Khi chúng tôi còn đang yêu nhau, chồng tôi từng lo lắng cho tôi. Nhưng sau khi chúng tôi kết hôn, anh ta chỉ biết trách móc tôi.

Vì vậy, tôi đang tìm kiếm người tình ngoài hôn nhân, bởi người tình sẽ trân trọng và chăm sóc tôi rất chu đáo.

Chồng tôi rất thiếu kiên nhẫn với tôi. Khi chúng tôi mới yêu nhau, anh ta chấp nhận đợi tôi cả tiếng đồng hồ. Nhưng bây giờ, anh ta không chịu đợi và thường xuyên chỉ trích tôi là lười biếng, xấu xí và béo ú.

Anh ta còn nghĩ rằng không ai khác ngoài anh sẽ quan tâm đến tôi. Vì thế, tôi quyết định đi tìm người đàn ông khác để trả thù chồng. Tôi trang điểm và ăn mặc đẹp, để tìm kiếm sự chú ý của các đấng mày râu.

Tôi biết mối quan hệ này không đúng, nhưng tôi vẫn không ngừng tiếp tục. Vì bên người tình, tôi cảm thấy hạnh phúc và được quan tâm.

Theo:  xevathethao.vn copy link