Vì sao hầu hết phụ nữ đều thích đàn ông gầy? 3 người phụ nữ tiết lộ sự thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thích phụ nữ mảnh mai, phụ nữ cũng vậy. Phụ nữ cũng thích đàn ông có thân hình gầy hơn là mập mạp bởi lý do này.

Chị Vân Anh

Tôi cực kỳ thích những người đàn ông gầy. Lý do là đàn ông béo cảm giác họ chỉ trọng việc ăn uống, chơi bời nên thân hình ngày càng béo. Trong khi đó đàn ông gầy thường siêng annwg hơn.

Nhiều người không kiểm soát được việc ăn uống của bản thân, ăn vì thích, ăn vì vui. Khi ở bên cạnh kiểu đàn ông như vậy thì tôi cũng sẽ bị ảnh hưởng. Những người đàn ông gầy bẩm sinh dường như không mất thời gian lo lắng đến cơ thể của họ bằng cách này hay cách khác.

Không phải tất cả nhưng hầu như đàn ông đẹp trai đều là đàn ông gầy và đàn ông gầy mới là chủ lực. Có lẽ vẻ đẹp của một người đàn ông bao gồm các góc cạnh và góc nhọn của khuôn mặt, sự không đồng đều của cơ thể.

20211220_161025_807307_dan-ong-giam-can-14.max-1800x1800

Mặt khác tôi cho rằng đàn ông béo chứng tỏ anh ta lười, lười vận động nên cơ thể mới ngày càng béo. Vì hay ăn và không bao giờ tập thể dục nên ngày càng phì nhiêu.

Chị Thảo Nhi

Theo tôi thì đàn ông gầy có sức hút hấp dẫn hơn về ngoại hình. Nếu được lựa chọn giữa đàn ông gầy và đàn ông béo thì chắc chắn 100% tôi sẽ chọn đàn ông gầy. Trong mắt tôi, vẻ ngoài vô cùng quan trọng, đương nhiên tôi sẽ không cưới một người đàn ông béo làm chồng. Có thể thấy các đặc điểm nam tính được cho là kết quả của sự tiến hóa mà những phụ nữ có quan hệ tình dục khác giới tìm kiếm ở bạn đời của mình.

nguyentackhonggaybungbiadanhchonamgioicannenbiet1-2744412c

Chị Phượng

Lý do mà tôi thích đàn ông gầy là vì trông họ trẻ trung hơn so với tuổi. Một người đàn ông đã béo không thích tập thể dục, lúc nào họ chỉ muốn ăn uống thì chắc chắn họ cũng sẽ không quan tâm đến nhan sắc của chính mình.

phu-nu-beo-co-thua-kha-nang-hap-dan-dan-ong-hon-cac-nang-co-huong-e36f23

Ngược lại đàn ông gầy luôn thích tập thể dục và tích cực kiểm soát chế độ ăn uống, vì vậy họ trông rất sung sức. Tất nhiên thì mỗi người phụ nữ đều có sự lựa chọn của riêng mình. Có người thích đàn ông gầy, có người thích đàn ông béo. Ai cũng có khuyết điểm và lợi thế của riêng mình.

Kết luận

Cho dù bạn gầy, cân đối, cơ bắp hay béo chỉ là một phần nhỏ hấp dẫn phái yếu. Phụ nữ đều tập trung vào bộ não của đàn ông bởi vì điều đó sẽ quyết định cách anh ta đối xử với người mình yêu như thế nào.

Theo:  xevathethao.vn copy link