Vì sao đàn ông thà độc thân còn hơn lấy vợ 40? Hai người đàn ông nói tâm tư thầm kín

( PHUNUTODAY ) - Vì vậy, phụ nữ 40+ xinh đẹp lẽ ra nên là lựa chọn hàng đầu của nhiều người đàn ông độc thân hoặc đã ly hôn có ý định tái hôn. Nhưng tại sao một số đàn ông lại nói rằng họ thà độc thân còn hơn lấy vợ 40+ tái hôn?

Hãy cùng lắng nghe những tâm tư thầm kín nhất của 2 người đàn ông đã từng yêu phụ nữ ngoài 40.

Ông Triệu 55 tuổi

Tôi 55 tuổi góa vợ, vợ cũ đột ngột qua đời vì xuất huyết não khi tôi 50 tuổi. Chúng tôi cưới nhau do mai mối. Tuy không có tình yêu “rung động trời đất” như giới trẻ bây giờ nhưng cuộc sống gia đình tôi vẫn rất hạnh phúc.

lay-vo-40

Sau khi kết hôn, tôi và vợ cũ rất yêu thương nhau, cô ấy lo cho tôi rất nhiều trong cuộc sống. Vì vậy, cái chết đột ngột của vợ cũ khiến tôi phải mất một thời gian dài để bình tâm trở lại. Mới năm ngoái, có người giới thiệu cho tôi một người phụ nữ đã ly hôn hơn 40, nói thật, tôi có ấn tượng tốt về cô ấy ngay lần đầu gặp mặt.

Tôi đã nghĩ rằng hai bên "rổ rá cặp lại", nên hiểu và thông cảm cho nhau. Nhưng trong quá trình chúng tôi đến với nhau, dường như cô ấy chưa bao giờ nghĩ về điều đó.

Thậm chí cô ấy nói, nếu cưới nhau, tôi phải đưa cho cô ấy gần 300 triệu đồng để làm sính lễ, tôi đã rất sốc.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi ở độ tuổi này rồi, kết hôn chỉ là để có bạn đồng hành trong cuộc sống, không ngờ cô ấy lại là người thực dụng, đòi tiền sính lễ như vậy.

Vì vậy, đây là lý do tại sao tôi thà sống độc thân còn hơn kết hôn với một phụ nữ hơn 40 tuổi.

Ông Đặng 48 tuổi

Tôi 48 tuổi đã ly hôn, tôi ly hôn với vợ cũ vì cô ấy quá cứng nhắc, luôn đưa ra những yêu cầu vô lý, không thể chấp nhận được.

C7561348-0430-4A16-8D2C-35BAF88C79A4

Hồi đó chúng tôi kết hôn trong một cuộc hẹn hò mù quáng, lúc đó tôi có nghe một vài người nói tính tình cô ấy không được tốt nên tôi cũng phải đắn đo suy nghĩ về chuyện cưới xin. Nhưng tôi thấy vợ cũ của tôi cũng khá xinh đẹp, tính tính cũng không đến nỗi nào nên đã quyết định kết hôn.

Nhưng ai biết được, sau khi chúng tôi kết hôn, cô ấy vì mấy chuyện vặt vãnh mà suốt ngày cãi nhau với bố mẹ tôi. Khi đó, con chúng tôi còn nhỏ, tôi muốn con được phát triển toàn diện nhất nên chấp nhận nhẫn nhịn.

Tuy nhiên không ngờ rằng tôi càng nhẫn nhịn, cô ấy càng lấn tới, càng ngày càng quá đáng, tôi không thể chịu đựng được nữa nên ly hôn với cô ta.

Bây con tôi đã lớn, cũng rất hiếu thảo nhưng ở nhà một mình tôi luôn cảm thấy buồn chán nên một người bạn đã giới thiệu cho tôi một người phụ nữ góa chồng ngoài 40 tuổi. Trong quá trình quen nhau, tôi cảm thấy cô ấy có tính cách hoàn toàn khác với vợ cũ của tôi, cô ấy có thể không xinh đẹp nhưng sống rất tốt.

Nhưng dần dần tôi phát hiện ra, cô ấy đi đâu cũng không muốn tiêu tiền, cho dù tôi có tiêu tiền cho cô ấy, cô ấy cũng không cho.

Lý do không phải vì cô ấy thích tôi và muốn tiết kiệm tiền cho tôi, mà vì cô ấy nói rằng sau khi cưới tôi, con trai cô ấy nhất định sẽ tiêu rất nhiều tiền để cưới một người vợ trong tương lai cũng như xây dựng cuộc sống. Tiền của cô ấy cũng như tôi sẽ dành phần lớn cho cậu con trai đó, nên bây giờ phải tiết kiệm.

Sau đó cô ấy quyết định làm quen với tôi, kết hôn là chỉ để kiếm một “suất ăn dài hạn” cho con trai và cô ấy, để tiết kiệm chi phí. Đương nhiên, sau khi biết, tôi không còn hào hứng với mối quan hệ kiểu này. Tôi đã chia tay với cô ấy ngay lập tức, đây cũng là lý do tôi không muốn đến với phụ nữ ngoài 40.

Theo:  xevathethao.vn copy link