Thanh niên 18 tuổi lên thành phố tìm việc làm mất tích bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên đã trình báo lên công an về sự mất tích của người bạn đồng hương khi cả hai đang đi tìm việc.

Vietnamnet đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM vừa phát đi thông báo truy tìm anh Nguyễn Thanh Hoàn (SN 2002, quê thôn Văn Tiền, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) vì có liên quan đến vụ án “mất tích”.

Công an kêu gọi ai biết tung tích anh Hoàn với nhân dạng như hình có thể trình báo về Công an Q.Bình Tân theo số điện thoại 08.37560136.

Anh Nguyễn Thanh Hoàn mất tích khi đi xin việc ở Sài Gòn.

Anh Nguyễn Thanh Hoàn mất tích khi đi xin việc ở Sài Gòn.

Theo thông tin trên Tổ quốc, ngày 7/5, anh Trần Anh Tuấn (22 tuổi ngụ Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) cùng anh Hoàn lên trang mạng xã hội Facebook tìm việc. Sau khi thấy Công ty Vận chuyển hàng hóa Việt Nam ở địa chỉ quốc lộ 1A, quận 12 có đăng thông tin tuyển dụng nhân viên bốc xếp với mức lương là 700 ngàn đồng/ngày thì 2 người này đã liên hệ với Mạnh (người quản lý nhân sự) và hẹn ngày để phỏng vấn.

Đến khoảng 7h ngày 10/5, cả 2 thanh niên đi tới Bến xe Miền Đông và gọi cho Mạnh. Sau đó, Mạnh book xe ô tô Grab chở cả 2 tới quán cà phê Ngọc Mai trên đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân.

Sau khi gặp mặt, anh Tuấn và anh Hoàn thấy Mạnh cùng 1 thanh niên đi xe máy. Lúc này, Mạnh kêu anh Tuấn ở lại quán cà phê chờ để Hoàn đi chung với Mạnh đi lấy đồ bảo hộ lao động rồi quay lại chở cả 2 đi phỏng vấn. Anh Hoàn lên xe máy đi chung cùng Mạnh và nam thanh niên.

Chờ tới chiều không thấy anh Hoàn cùng Mạnh quay lại nên anh Tuấn gọi điện cho Hoàn thì không liên lạc được. Lo lắng cho sự mất tích kỳ lạ của người bạn, Tuấn đến Công an trình báo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link