Vụ nam sinh lớp 10 vào nhà nghỉ với cô giáo: Lộ hàng loạt tin nhắn "sốc" của 2 cô trò

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù được nhận xét là học sinh có thành tích học tập tốt, chưa từng gây ra bất kì điều tiếng gì trong trường nhưng những tin nhắn của nam sinh lớp 10 khiến ai cũng "sốc".

Liên quan đến vụ việc nữ giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ (thị xã Lagi) vào khách sạn với học sinh lớp 10, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận vừa ra quyết định đình chỉ công tác giảng dạy đối với cô H. để chờ kết quả xác minh của cơ quan công an.

Theo nội dung vụ việc, chồng cô giáo H. có gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo vợ đi cùng nam sinh lớp 10 đến khách sạn. Ngoài đơn tố giác, clip bắt quả tang cô giáo cùng nam sinh trong nhà nghỉ cũng được người tố giác chuyển đến cho nhà trường.

Sau khi bắt quả tang, người chồng đã liên lạc với phụ huynh của nam học sinh để đối chất. Sau đó, cả hai gia đình đã đến trường cấp 3 tại thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận - nơi cô giáo này đang dạy học, yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô giáo viết cam kết. 

Được biết, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, lãnh đạo nhà trường đã làm việc với cô H. và phụ huynh của nam sinh này. Qua quá trình làm việc, cô H. đã thừa nhận có sự việc, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10.

Ảnh minh hoạ.

Ảnh minh hoạ.

Danh tính của nam sinh được cho là em T.M.M, lớp 10 trường THPT Nguyễn Huệ. Em T.M.M được nhận xét là học sinh có thành tích học tập tốt, chưa từng gây ra bất kì điều tiếng gì trong trường. Thậm chí, em còn đạt danh hiệu khuyến khích trong kì thi học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp trường.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội lộ đoạn tin nhắn được cho là của em T.M.M nhắn cho cô giáo và những đoạn tin nhắn của nam sinh cùng bạn học khác bình phẩm về thân hình cô giáo với những ngôn từ không đúng chuẩn mực.

Những dòng tâm sự của 2 cô trò rất tình cảm.

Những dòng tâm sự của 2 cô trò rất tình cảm.

anh3
anh2
Những dòng tin nhắn này vẫn chưa được chứng thực. Hiện lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và làm rõ vụ việc.

Những dòng tin nhắn này vẫn chưa được chứng thực. Hiện lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và làm rõ vụ việc.

Được biết, cô giáo H. đã kết hôn và có một con trai gần 3 tuổi. Từ cuối năm 2018 đến nay, phát hiện vợ có nhiều biểu hiện bất thường, nên chồng cô H. đã tiến hành theo dõi.

Vừa qua, chồng cô giáo H. đã bắt Ǫυả ᴛапɡ vợ mình đang ở trong khách sạn với một nam sinh học lớp 10. Thời điểm bị phát hiện, cả 2 vẫn mặc quần áo bình thường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn