Ông bà ta bảo: 'Nam nhân nhìn giày, nữ nhìn tướng đi', tướng đấy nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Muốn xem phẩm chất của một người, người ta thường nhìn vào giày của đàn ông và tướng đi của người phụ nữ.

Phong thái đi bộ của phụ nữ tiết lộ tính cách

Những thói quen hay hành động đặc biệt của mỗi người, lặp đi lặp lại sẽ vô tình ảnh hưởng đến vận mệnh của người đó. Vì vậy, trong cuộc sống, chỉ cần chúng ta để ý đến dáng đi, dáng đứng của người phụ nữ là có thể biết được phần nào tính cách, nghề nghiệp, địa vị, vận mệnh của họ.

Người phụ nữ có phúc khí đi đứng như hổ, thân hình ổn định mà uyển chuyển, bước đi vững vàng nhưng rất thư thái, nếu bước chân luôn điềm tĩnh thì tự nhiên sẽ có phúc khí, vận mệnh hanh thông.

Người phụ nữ có phúc khí đi đứng như hổ, thân hình ổn định mà uyển chuyển, bước đi vững vàng nhưng rất thư thái, nếu bước chân luôn điềm tĩnh thì tự nhiên sẽ có phúc khí, vận mệnh hanh thông.

Ngược lại, người đi đứng không thoải mái, di chuyển lắt léo, bước đi nhảy nhót như “con chim”, hầu hết những người này dường như không có tính quyết đoán, tài giỏi hay khôn ngoan, cuộc đời không như ý, cả đời khó đạt được sự nghiệp.

Một số phụ nữ đi bộ với phần trên cơ thể cứng nhắc và đi bằng đầu trước. Những người như vậy thường kém may mắn trong những năm cuối đời. Mặc dù bề ngoài họ có vẻ lạnh lùng và kiêu ngạo nhưng bên trong lại ngược lại. Nếu một người phụ nữ eo lắc lư như một con rắn nước khi đi bộ, phúc khí của người này tương đối cạn, tài lộc không tốt. Nếu luôn bước đi vội vàng, đa phần những người này đều vất vả, dù có cơ hội làm giàu nhưng thu nhập rất hạn hẹp, khó mà giàu có.

Một người phụ nữ đi không có gót chân trên mặt đất, ý nói là bước đi không rõ ràng cũng là cuộc sống của sự vất vả. Người phụ nữ bước đi với chân hình bát tự dễ kiêu ngạo, kỳ vọng vào bản thân cao hơn và có mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống.

Người phụ nữ đi chân vòng kiềng ít có lòng dũng cảm, khó có thể gánh vác những công việc lớn, khi gặp khó khăn thường thu mình lại. Một người phụ nữ thích nhìn xung quanh khi đi bộ và thỉnh thoảng quay đầu lại, nhìn chung người này là hay nghi ngờ.

Tư thế đi đứng tốt nhất cho người phụ nữ là hành động đều đặn, chậm rãi, giữ cho cơ thể vững vàng, bước nhẹ nhàng, chắc chắn, phong thái ung dung.

Giày có liên quan đến tính cách, vận may của đàn ông

Mang giày phản ánh danh tính, địa vị và sự giàu có của một người, như câu nói: Nếu bạn đi giày không tốt, vận may của bạn sẽ bị xáo trộn. Thời xa xưa, người dân thường chỉ được đi giày rơm, giày vải, không được đi ủng, chỉ có người có địa vị mới được đi ủng. Mặt khác, ủng có một mối quan hệ sâu sắc với hương vị và sự may mắn của một người.

Ngày nay, tuy chúng ta không còn chú ý đến việc kiêng kỵ đi ủng, ai cũng có thể đi giày tùy thích, nhưng phong thủy trong nhân tướng học tiết lộ rằng giày nam phải sạch sẽ, gọn gàng, có đế dày hoặc có gót cao thì rất dễ may mắn. Nếu chúng được kết hợp phù hợp nó cũng sẽ tiết lộ sở thích của anh ấy.

Nếu giày của một người đàn ông luôn bẩn, biến dạng hoặc sờn rách, thì anh ta có thể không may mắn. Sự thoải mái của một đôi giày cũng liên quan nhiều đến vận may, nếu giày bị chật hoặc lỏng lẻo, nó sẽ kéo theo những điều xui xẻo, hoặc may mắn sẽ vụt mất.

Một số người có xu hướng tiện lợi hoặc lười biếng, xỏ chân vào một đôi giày như đi dép lê, thói quen này cũng sẽ làm hao mòn vận may của họ.

Một số người có xu hướng tiện lợi hoặc lười biếng, xỏ chân vào một đôi giày như đi dép lê, thói quen này cũng sẽ làm hao mòn vận may của họ.

Không có đôi giày nào có thể mang lâu mà không thay, nếu dây giày bị đứt thì nên thay ngay, nếu chỉ nhét dây vào giày cho có, hoặc để nguyên sẽ thu hút vận đen.

Nếu không biết phối hợp giày dép, quần áo thường sẽ thu hút những điều xui xẻo, đàm phán thất bại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link