Ông bà ta quan niệm “Mũi to không lo ch.ết đói”: Xem tướng mũi to dự đoán vận tương lai

( PHUNUTODAY ) - Ông bà ta từ xa xưa đã có quan niệm “Mũi to không lo ch.ết đói”. Quan niệm này cho thấy những người mũi to thường có tiền tài xán lạn, cuộc sống tốt đẹp.

Thế nào là tướng mũi to?

Mũi to là tướng mũi rộng lớn, đầu mũi và hai cánh mũi to hơn những mũi bình thường và to hơn hẳn so với những bộ phận khác. Đây là tướng mũi dày và khá đầy đặn.

Phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi nảy nở, phân biệt rất rõ so với thân mũi, lỗ mũi thường lớn nhưng không lộ. Nhìn thẳng, toàn bộ mũi sẽ phát triển về bề ngang ở khu vực phía dưới.

Xem tướng mũi to dự đoán vận tương lai

Ngày nay nhiều người cho rằng mũi to làm mất thẩm mỹ và cảm giác gương mặt không được đồng đều cân đối. Thế nhưng theo nhân tướng học đây là tướng mũi trời ban giúp chủ nhân của nó có được nhiều may mắn và phúc đức. Những người sở hữu tướng mũi to thường quyết đoán trong công việc và có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ.

Càng về hậu vận người sở hữu tướng mũi này càng gặp nhiều may mắn, phước lành. Chẳng những họ được ngưỡng mộ, kính nể mà cuộc sống cũng quyền cao chức trọng.

Tướng mũi to ở đàn ông

Đàn ông mũi to thường phòng khoáng, biết cách tiết kiệm và giữ tiền tốt. Họ biết nắm bắt các cơ hội tốt nên dễ thành công và có cuộc sống giàu có.

Theo nhân tướng học người đàn ông có tướng mũi to thường có số làm quan. Họ đạt được danh vọng, địa vị cao trong xã hội. Bên cạnh đó, những người này sống tình nghĩa, có trách nhiệm với cộng đồng nên nhận được sự tin tưởng và quý trọng của nhiều người.

Sau khi lập gia đình may mắn của họ càng nhiều hơn, con đường phát triển sự nghiệp cũng rất thuận lợi. Tuy nhiên, đàn ông mũi to thường thích làm chủ, đứng trên người khác, ít khi chịu thua kém bất kì ai.

Tướng mũi to ở phụ nữ

Người phụ nữ có tướng mũi to thường là người phúc hậu, có khả năng quán xuyến, gánh vác mọi trọng trách trong gia đình cũng như xã hội. Đây đúng chuẩn mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Gia đình có người phụ nữ này được xem như tích phước đức mấy đời.

Phụ nữ có mũi to thường có cá tính mạnh mẽ. Tuy nhiên họ cũng là người cẩn thận, dù có khó khăn vẫn dễ dàng vượt qua. Họ có tính cách hào phòng nhưng không hề hoang phí. Vì vậy mà khi làm ăn lớn họ dễ có được thành công.

Kiểu người phụ nữ này có đầu óc quan sát nhạy bén, có thể gây dựng nghiệp lớn bằng chính năng lực của mình. Bên cạnh đó, phụ nữ có mũi to thường có trí tuệ hơn người, năng động, hoạt bát và có tài lãnh đạo. Từ sau tuổi 30, kiểu người này còn rất dễ trở nên công thành danh toại, con cái đề huề, cuộc sống viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link