Thánh nhân dạy: Nhà to nhỏ không quan trọng, chỉ cần có 3 thứ này luôn sinh sôi, con cháu đời đời hưng thịnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn có 3 thứ này luôn sinh sôi phát triển thì đó chính là dấu hiệu báo điềm lành, trong thời gian gia chủ làm gì cũng may mắn, phát tài.

Cây cối sinh sôi đâm chồi nảy nở

Tình trạng của cây cối trong nhà cũng là thước đo sinh khí cho mỗi ngôi nhà. Khi cây trồng héo úa, gia chủ cần khắc phục ngay để duy trì trường khí.

Nếu cây cối trong nhà ngày một sinh sôi nảy nở, đơm hoa kết trái cũng chứng tỏ rằng ngôi nhà có trường khí tốt. Cuộc sống của gia chủ sẽ ngày một giàu có, ấm no và có hậu. Ngoài ra, gia chủ cũng cần lựa chọn các loại cây mọng nước với chiếc lá tròn, đầy đặn hoặc loại cây có màu lá đậm tượng trưng cho tiền tài, giàu sang, may mắn.

cay coi sinh soi

Vật nuôi trong nhà sinh sôi thêm con cái

Nếu bạn sống trong một ngôi nhà mà mọi thứ trong nhà đó lúc nào cũng thuận lợi: nuôi con vật nào con đó cũng lớn nhanh như thổi, rồi sinh con đẻ cái đầy đàn. Hoặc bạn trồng cây nào cây đó cũng xanh tốt, đâm hoa kết quả sum suê thì đó chính là một ngôi nhà hợp phong thủy.

Mảnh đất đó hoàn toàn hợp tuổi và mệnh của gia đình bạn khiến cho mọi thứ đều thuận lợi. Chính vì vậy, bạn chớ dọn đi đâu hoặc bán nhà, hãy sống ở đó lâu dài vì càng ở bạn sẽ càng có lộc, cuộc sống nhanh chóng giàu có. Đồng thời, khi con người được sống trên mảnh đất thuận phong thủy gia đạo lúc nào cũng rất an yên, hạnh phúc cuộc sống luôn gặp những điều tốt lành. 

ong-lam-to-trong-nha-6-min

Nhà sinh sôi thêm tổ dơi, tổ ong, tổ chim

Ông bà ta thường truyền tai nhau câu nói rằng “Đất lành chim đậu”. Chính vì vậy, nếu như bạn phát hiện trong nhà bạn có tổ chim, tổ dơi, hoặc tổ ong thì đó chính là một dấu hiệu cực kỳ đáng mừng.

Trong thời gian tới gia đình bạn chắc chắn có nhiều tin vui về tài lộc, công việc và hỷ sự. Bên cạnh đó, do những con vật như dơi chim hoặc ong chúng có khả năng đánh hơi thấy trước điềm dữ hoặc điềm lành rất tốt.

Nên khi chúng đã chọn nơi đâu làm tổ chứng tỏ ở nơi đó phải có dương khí tốt, vận khí cao, mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhân.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link