Trong nhà có 8 dấu hiệu này tài lộc sắp đến, tiền về như nước: Gặp được 1/8 là vô cùng may mắn

( PHUNUTODAY ) - Người xưa tin rằng trong nhà có những dấu hiệu này là điềm lành, dự báo may mắn đang đến gần.

Dơi làm tổ trong nhà

Đây là môt tín hiệu cho thấy may mắn sắp đến với gia đình. Đó có thể là hỷ tín về tiền bạc, tài chính.

Người ta tin rằng dơi làm tổ trong nhà là tốt lành nhất vì dơi có thể "đánh hơi" được những nơi có khí tốt. Nếu dơi bay vào nhà và làm tổ dưới mái hiên thì đó là dấu hiệu báo tin vui, may mắn sắp đến.

Mèo vàng chạy vào nhà

dau-hieu-nha-sap-co-tai-loc-01

Người ta thường cho rằng mèo là loài vật không đem lại may mắn, dấu hiệu của xui xẻo. Tuy nhiên, nếu được mèo vàng vào nhà thì ý nghĩa hoàn toàn khác. Nếu bạn thấy mèo vàng vào nhà nghĩa là may mắn đang đến. Thấy mèo đen hoặc mèo trắng vào nhà thường gắn liền với sự ám muội, không may.

Bướm bay vào nhà

Khi thấy bướm bay lạc vào nhà, đó là dấu hiệu cho thấy bạn sắp gặp niềm vui trong cuộc sống, có thể được gặp gỡ những người quan trọng. Màu sắc của các loại bướm mang đến ý nghĩa khác nhau.

Nếu thấy bướm có màu tối, dự báo quý nhân nhân sẽ mang tin tốt về nghề nghiệp hoặc công việc kinh doanh.

Bướm sáng màu bay vào nhà được cho là dấu hiệu quý nhân sẽ đến và mang tin tốt về tình duyên.

Khi thấy bướm bay vào nhà, bạn không nên sợ hãi hay xua đuổi chúng để tránh tự làm mất may mắn của mình.

dau-hieu-nha-sap-co-tai-loc-02

Chó chạy vào nhà hoặc có người có cho

Người xưa có câu: "Chó đến nhà thì sang". Khi thấy chó vào nhà là thấy may mắn. Nếu thấy một chú chó đi lạc vào nhà hoặc có người mang chó đến cho thì đó là vận may trời ban. Đặc biệt, nếu cho đến nhà vào ngày đầu tháng hoặc đầu năm thì càng may mắn. Chó đen đến nhà mang ý nghĩa của sự bảo vệ. Chó vàng đến nhà mang hạnh phúc và thịnh vượng. Cho trắng đến nhà mang vận may về tình duyên.

Nhện chăng tơ trước mặt

Người xưa nói rằng "Hỷ tòng thiên giáng" để chỉ loài nhện. Nhện được coi là biểu tượng của tin vui về tài lộc hoặc nhân duyên may mắn. Chính vì thế, trong phong thủy, nhện còn được coi là loài vật mang đến sự cát tường, là điềm báo tốt.

Người ta cho rằng ai nhìn thấy nhện chăng tơ trước mặt thường được coi là điềm báo tốt. Dự đoán trong tương lai gần, gia đình hoặc cá nhân sẽ gặp vận may về tình duyên hoặc tài chính.

Chim khách hót líu lo

Chim khách được coi là linh vật cát lành trong phong thủy. Người xưa thậm chí còn coi loài chim này là thần nữ, mang đến may mắn và cát tường. Bởi vậy, nhiều người nói rằng chim khách cất tiếng hót nghĩa là hỷ sự sắp đến.

Nếu nhà bạn có chim khách cất tiếng hót thì gia vận sẽ hanh thông, dự đoán sự nghiệp thăng tiến, gặt hái nhiều thành công. Ngoài ra, nó cũng là dấu hiệu cho thấy quý nhân sắp đến nhà. Đó có thể là bạn bè, bằng hữu hoặc quý nhân từ nơi xa ghé thăm, đem đến cơ hội tài lộc hoặc gia đình sắp có thêm thành viên mới.

Ong làm tổ trong nhà

dau-hieu-nha-sap-co-tai-loc-03

Ong là loại động vật được cho sẽ mang nhiều dương khí đến nhà. Trong nhà xuất hiện tổ ong là điều may mắn, giúp tăng dương khí trong nhà, cải thiện tài lộc, giúp gia đình thịnh vượng, ấm no.

Ong làm tổ trong nhà là điềm báo cho sự may mắn, cát tường. Nó cũng là dấu hiệu cho sự thăng hoa trong tình yêu, gia đình sắp đón thêm thành viên mới trong thời gian tới.

Rùa

Rùa là loài vật có tuổi thọ cao, có thể nhịn ăn nhịn uống mà vẫn sống trong thời gian dài. Rùa được coi là loài vật trấn giữ, ngăn cản điềm gỡ, mang đến may mắn.

Nếu thấy rùa tự tìm đến nhà thì là điềm cát lành, báo hiệu quý nhân sắp tới, công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link