Quỳnh Thư đăng ảnh kỷ niệm tình bạn 15 với Ngọc Trinh, đến Tiến Luật cũng phải ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Thư còn tỏ ra rất tự hào về cô bạn, khẳng định "nữ hoàng nội y" hoàn toàn xứng đáng để thuộc top sao hot hàng đầu trong Vbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Thư chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Ngọc Trinh và nhắc đến tình bạn 15 năm gắn bó của hai người. Qua những khoảnh khắc thân thiết từ khá lâu, nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ cho tình bạn hiếm có và lâu bền trong showbiz. Đặc biệt dòng bình luận của Tiến Luật khiến nhiều người chú ý, anh nhận xét: "Hai đứa như tình nhân hen". Đáp lại đàn anh, Quỳnh Thư thích thú cho hay: "2 đứa yêu nhau chắc nhiều người tiếc lắm anh". 

photo-1-159626343364144942996

Bên cạnh khoe khoảnh khắc tình cảm bên nhau, Quỳnh Thư còn tỏ ra rất tự hào về cô bạn, khẳng định "nữ hoàng nội y" hoàn toàn xứng đáng để thuộc top sao hot hàng đầu trong Vbiz.

"Hồi xưa lúc nó bắt đầu hot, thành công thì mình cũng chỉ nghĩ nó thật sự quá may mắn thôi. Nhưng qua thời gian, bằng sự nỗ lực, quyết tâm, đầu tư nó đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy nó hoàn toàn xứng đáng để hot top hàng đầu Việt Nam và không thể có Ngọc Trinh thứ 2. Từ đó, từ xem cho là may mắn mình chuyển sang ngưỡng mộ, phải chấp nhận học hỏi, thay đổi ở 1 góc độ nào đó để cố gắng bằng nó đây. Và chắc gia nhập vào công ty của nó cũng là 1 cách!

photo-1-159626344803582225977

Thật ra, thời gian qua có lúc mình đã tự hài lòng bản thân hoặc đặt mục tiêu sai chỗ nên mất thời gian và có vẻ như bị đi lùi về sau. Từ giờ phải cố gắng 200% để tự tay gặt hái được những thành công và đạt được hết những mục tiêu mình đã vạch ra! Để khi nhìn những việc đã làm được mình có thể tự hào về bản thân mình hơn!

P/s: Post 1 số tấm kỷ niệm 15 năm tình bạn, bạn đồng hành trong công việc sắp tới. Và hy vọng không chỉ là 15 năm mà sẽ là 60 năm cuộc đời nha", Quỳnh Thư viết.

Đã làm bạn được 15 năm, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư chẳng khác những người bạn tri kỉ. Họ luôn xuất hiện cạnh nhau trong các sự kiện quan trọng hay trong cuộc vui chơi. Đôi khi còn nhắc đến nhau trong các bài phỏng vấn. 

photo-1-1596263496272610526165

Ngọc Trinh nói về cô bạn gái của mình trong một bài phỏng vấn cách đây vài năm rằng: "Quỳnh Thư có cá tính và cách suy nghĩ của một người đàn ông trong gia đình, khi sống cùng cô ấy tôi không cảm thấy phải lo lắng điều gì, tôi muốn hình mẫu của người đàn ông trong tương lai sẽ giống như Thư".

Còn về Quỳnh Thư, cô chia sẻ cô không ngại bị so sánh với bạn mình. "Trinh đang rất hot. Rất nhiều người đẹp khác đều phải lép vế trước bạn ấy thì nếu như tôi cũng bị lép vế là chuyện bình thường. Thậm chí tôi còn mừng vì có bạn thành công như vậy nên chắc chắn sẽ không có chuyện ganh tị ở đây", cô nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link