Dù xinh đẹp hoàn hảo, các cô nàng Black Pink vẫn phải nhờ mẹo để che khuyết điểm hình thể

( PHUNUTODAY ) - Tuy có những nhược điểm khó khắc phục nhưng những thành viên của nhóm nhạc Hắc Hường luôn biết cách biến hoá hoặc tự tin toả sáng dù cơ thể không được hoàn hảo.

Dù luôn là những nữ thần tỏa sáng trên sân khẩu và là những idol tài năng xinh đẹp, các thành viên của Black Pink vẫn có những nhược điểm cơ thể như các cô nàng khác. Dù vậy, những thành viên của nhóm nhạc Hắc Hường luôn biết cách biến hoá hoặc tự tin toả sáng dù cơ thể không được hoàn hảo.

Rosé khắc phục chân cong

Cô nàng sở hữu chiều cao vượt trội nhất so với các thành viên còn lại với đôi chân dài miên man. Tuy nhiên nhược điểm của cô lại chính là đôi chân, có thể thấy rõ phần chân khá cong của Rosé khi diện những chiếc váy ngắn.

Empty

Rose đã quyết định luyện tập để điều chỉnh cơ thể. Qua thời gian dài luyện tập bộ môn pilates, phần chân cong của cô nàng đã cải thiện rõ rệt. Giờ đây, dù cho là diện trang phục ngắn đến đâu, cô nàng vẫn tự tin khoe đôi chân thẳng quyến rũ của mình.

Jisoo dùng joker che cổ

Là visual của nhóm, Jisoo sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành". Cho dù có sở hưu gương mặt không góc chết và thân hình xinh đẹp, chị cả của nhóm vẫn có một khuyết điểm nhỏ ở phần cổ đó là phần cổ khá to với gương mặt của cô nàng.

Ở một vài góc ảnh mà giới báo chí chụp được có thể nhìn thấy rõ khuyết điểm này của Jisoo. Chính vì thế nên Jisoo phải thường xuyên dùng vòng joker để trở nên hoàn hảo hơn.

Empty

Khuyết điểm của Jisoo khó nhận ra là do nhan sắc của cô đã làm lu mờ đi phần nào; và quan trọng không kém, Jisoo đã khéo kết thân với vòng choker để che chắn hiệu quả phần cổ hơi thô của mình đấy nhé. Cô nàng thực sự rất tinh tế. 

Lisa hiếm khi mặc áo hở vai

Dù có thân hình đẹp như mơ với vòng eo siêu nhỏ, Lisa vẫn có nhược điểm là bờ vai khá to so với toàn bộ cơ thể. Đó là lý do vì sao cô hay chọn trang phục ít hở vai nhất. 

Empty

Cô chọn một vài thiết kế che vai để trở nên hoàn hảo và tràn đầy sức hút như thường.

Jennie xoá nọng cằm 

Jennie có gương mặt bầu bĩnh, má tròn, đây cũng là điểm đáng yêu của nữ center Black Pink nên cô lại chiếc cằm khá ngắn. Góc nghiêng của cô nàng đôi lúc xuất hiện nọng cằm. Dù vậy, Jennie đã lập tức tập luyện giữ được form người cân đối hơn và lấy lại được vẻ thon gọn như ý. 

Empty

Chắc hẳn không ai có thể có cơ thể hoàn hảo 100%, dù là những idol xinh đẹp, toàn năng nhưng đâu đó họ vẫn còn những khuyết điểm nhỏ. Nhưng họ vẫn cố gắng hết sức để cải thiện và trở nên toàn diện hơn trong mắt công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link