Ông xã Lê Thúy bật khóc khi thấy hình ảnh vợ lăn xả vào vùng lũ cứu trợ bà con miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của soái ca Việt kiều nhận được nhiều sự đồng cảm. Qua đó cũng có thể thấy hạnh phúc viên mãn của Lê Thúy, khi có được người chồng luôn biết cách chăm sóc, yêu thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông xã Lê Thúy - Việt kiều Đỗ An đã chia sẻ hình ảnh của cô trên trang cá nhân. Anh cảm thấy vô cùng xót xa vì bữa ăn đạm bạc vội vã của vợ mình. Anh đã bật khóc khi thấy cảnh vợ lăn lộn vùng bão lũ đi cứu trợ. 

"Sáng dậy đi làm sớm thì thấy tấm hình này. Vô thức chảy nước mắt. Chắc vì mình thương nên mình xót, thấy cực quá, thương quá! Ở nhà thì chồng lo từng chút một, mà một tháng lên được có 2kg. Giờ đi cứu trợ ăn uống kham khổ như vậy, có cái gì để ăn là mừng rồi, nhưng chắc sẽ xuống cỡ chục ký. Vậy là mình sẽ mất nửa năm để vỗ béo lên như cũ. Một hành trình không hồi kết. Mà quan trọng là em phải bình yên, mạnh khỏe trở về nhé", Đỗ An xúc động.  

chong-le-thuy 1
chong-le-thuy 2

Chia sẻ của soái ca Việt kiều nhận được nhiều sự đồng cảm và ngưỡng mộ Lê Thúy khi có được người chồng luôn biết cách chăm sóc, yêu thương. 

Lê Thúy là một trong những sao Việt tích cực kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt. Đoàn tiếp cận bà con 2 xã Võ Ninh, Trần Xá, thuộc huyện Quảng Ninh. Tuy nhiên, vì tình hình có chút thay đổi nên đoàn của cô đã dành tặng lương thực trước, tiền sẽ phát sau. 

Chính vì việc này nên cô và Lệ Hằng bị xúc phạm, trách móc vì bị cho là phát đồ ăn cứu trợ mà không kèm theo tiền như đã hứa.

Trên trang cá nhân, Lê Thúy buồn bã chia sẻ: "Ngồi trên xe mà nước mắt lưng tròng. Cách đây 10 ngày chưa lũ nặng ở khu vực Trường Xuân, mình điện về báo sẽ giúp 3 xã Hiền Ninh, Tân Ninh, Trường Xuân mỗi xã 100 hộ mỗi hộ 500 ngàn, và tình hình hiện tại khắp nơi kêu thiếu lương thực mình gấp rút đi gom lương thực trước cứu đói bà con, tiền bạc đợi sau khi lũ rút tiền sẽ cố gắng giúp bà con 1 ít trang trải. Mình cũng đã bàn với Lệ Hằng và quyết định như vậy.

chong-le-thuy 3

Hôm qua có bạn trên Trường Xuân kêu thiếu đồ ăn nên mình xin số điện thoại chủ tich xã để gọi cấp đồ ăn lên và hỏi thăm tình hình. Và anh ấy vẫn báo bà con thiếu ăn, người già nhiều nên nay đoàn 5 giờ sáng dậy đi gom bánh, sữa gửi lên vì đồ ăn bây giờ quan trọng hơn tiền bạc ngay lúc này. Và hôm qua, 2 chị em chỉ báo cung cấp đồ ăn chứ không hề nói gì đến tiền bạc. Vậy mà đang ngồi đi tiếp tế đồ ăn mà nhận được cuộc gọi, trách móc, xúc phạm bảo đoàn mình xảo trá làm mất mặt anh ấy này kia.

Mình đã nói rõ và giải thích rõ là tiếp tế đồ ăn này kia nhưng anh ta vẫn quát mắng, xúc phạm đến mình. Bỏ công sức ra đi không một lời kêu ca mệt, không màng đến an toàn chỉ cần giúp bà con vậy mà thật sự muốn tắt thở khi bị xúc phạm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link