Ông xã Việt Hương "choáng váng" khi nhìn bản đồ thành phố trên đường lái xe đi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Nếu Việt Hương phụ trách việc hậu phương kiểm tra hàng hóa, thì ca sĩ Hoài Phương đứng ngoài tiền tuyến vận chuyển hàng cứu trợ đến tay bà con.

Dạo gần đây, ông xã Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương đứng ngoài tiền tuyến vận chuyển hàng cứu trợ đến tay bà con. Mới đây, trên trang cá nhân, ông xã Việt Hương đã đăng tải dòng trạng thái trải lòng với khán giả về hành trình thiện nguyện.

Cụ thể, nam nghệ sĩ viết: "Hoài Phương trước đến giờ về Việt Nam, ở Sài Gòn đi đâu cũng có tài xế chở đi. Chẳng bao giờ quan tâm đến đường xá. Nói thật là cũng có lúc muốn biết đấy nhưng Sài Gòn lớn quá, nhìn vào cái bản đồ thấy chóng mặt. Vì thế chưa bao giờ biết quận nào nằm ở đâu, đường nào ở quận nào. Rồi lần này về đây vào lúc bùng dịch Covid-19. Thế là lao vào giao quà thiện nguyện cho bà con đủ cả mọi quận huyện của Sài Gòn. Tự nhiên giờ bắt đầu hình dung được chỗ này chỗ kia. Hình dung được rồi lại càng thấy Sài Gòn lớn quá sức tưởng tượng. Nhiều hôm đi từ đầu tỉnh đến cuối tỉnh hết nguyên ngày luôn. Con ngựa sắt hôm nay đã được thêm vài ngàn cây số rồi".

hoaiphuong

Bên cạnh đó, chồng Việt Hương cũng gặp một thách thức khác khi phải vận chuyển lương thực, thực phẩm qua những chốt cách ly được quấn quanh bởi hàng rào kẽm gai. Anh tâm sự: "Hôm nay có một điểm bọn mình tới thấy giây thép gai giăng chằng chịt làm mình cảm giác như đang thời chiến tranh. Một cảm giác khó tả! Khó khăn lắm hai anh em mới "tuồn" được bao gạo 50kg vào bên trong mà không bị rách".

Từ ngày về nước, ông xã Việt Hương luôn bên cạnh hỗ trợ vợ trong các hoạt động từ thiện giúp đỡ người dân. Anh không quản ngại khó khăn, chung tay góp sức giúp đỡ mọi người. Mới đây, Việt Hương đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Hoài Phương đang vận chuyển hàng hóa.

hoaiphuong2

Trong đoạn clip, cô còn hài hước "chọc ghẹo" chồng mình: "Rồi xong ăn hết 3 tấn gạo này nha Phương, ca sĩ khiêng xiểng niểng luôn. Bây giờ thấy đi hai hàng luôn rồi đó. Chỉ có hai tráng sĩ thôi, một tráng sĩ 50kg và một tráng sĩ 58kg. Lính lác chạy đi giao bánh cho Đại Nghĩa rồi không có ai hết chỉ còn một ông chở gạo và một tráng sĩ áo xanh khiêng thấy thương không?".

Bài đăng của Việt Hương nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm từ người hâm mộ. Dưới bài đăng, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng vàng của vợ chồng cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link