Khả Ngân chính thức xuất viện sau khi bị ho ra máu, khuôn mặt gầy gò khiến fan xót xa

( PHUNUTODAY ) - Khả Ngân lần đầu lộ diện sau khi tiết lộ bản thân đang gặp vấn đề về sức khỏe khiến dân tình không khỏi lo lắng.

Mới đây, sau những ngày gây lo lắng vì tình hình sức khỏe thì quản lý của Khả Ngân tiết lộ với cô đã xuất viện và dần ổn định sức khoẻ. Cô đăng ảnh của bản thân kèm dòng trạng thái: "Em đã xuất viện rồi ạ. Em cảm ơn tất cả các anh chị, bạn bè và tất các khán giả thương yêu đã lo lắng quan tâm, hỏi han về sức khoẻ của em. Mấy ngày qua em không trả lời được vì sức khoẻ em không cho phép. Em xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng, nhưng hiện tại sức khoẻ em đã dần hồi phục và ổn hơn. Hôm nay em muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người, cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thương em. Một lần nữa em xin cảm ơn rất nhiều".

khângn

Đặc biệt sau những ngày gây lo lắng vì tình hình sức khỏe thì Khả Ngân đã đăng ảnh chụp với người em trai của mình để chúc mừng sinh nhật. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý bởi nhiều khán giả vẫn không khỏi xót xa khi nhìn thân hình gầy gò của Khả Ngân, dù khuôn mặt của cô thì trông khá rạng rỡ.

khangan 1

Trước đó ít ngày, Khả Ngân bất ngờ chia sẻ hình ảnh cánh tay gầy guộc với ống truyền dịch và còn bị ho ra máu, cân nặng của cô cũng chỉ còn hơn 40kg.

khangan 2

Hot girl Khả Ngân sinh năm 1997. Cô sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn, nụ cười toả nắng và một gương mặt V-line hoàn hảo khiến nhiều người trầm trồ, ghen tị.

Nổi tiếng là một diễn viên trẻ, người mẫu ảnh, “hot girl boxing” từ năm 17 tuổi, Khả Ngân từng vướng không ít lùm xùm từ việc bỏ học khi chưa hết lớp 12, hôn môi đồng giới, bị đồn thổi yêu đương dù khi đó mới mười mấy tuổi, hay quay clip quảng cáo nhưng mặc đồ hớ hênh,.... Nhưng ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân ngày một thanh tú và trưởng thành hơn, cô nàng đang chứng tỏ năng lực của bản thân không chỉ dừng lại ở vai trò là một diễn viên mà tương lai là một ca sĩ.

Cách đây 1 năm, hình ảnh Khả Ngân bất ngờ nhập viện truyền nước khiến fan hâm mộ lại càng lo lắng. Nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, Khả Ngân đã lên tiếng đính chính, cô cho biết bản thân vừa bị dị ứng thuốc, tuy nhiên hiện tại tình hình sức khoẻ đã ổn định hơn sau khi được khám bệnh. Lời đính chính của Khả Ngân phần nào xoa dịu nỗi lo lắng của đông đảo các fan, ai nấy đều gửi đến cô lời khuyên nên chú ý hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link