Order trà sữa trên mạng, uống gần hết cô gái mới phát hiện "cú lừa" trắng trợn: Thật tức quá đi mà!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng chia sẻ hình ảnh cốc trà sữa order online với cú lừa trắng trợn, vị khách cho biết không nghĩ là có người thực sự dùng “trò trẻ con” này để lừa khách hàng.

Trà sữa trân châu từ lâu đã là một thức uống quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Thế nhưng chẳng biết từ bao giờ, việc mua một cốc trà sữa lại trở nên may rủi và thậm chí có đôi khi còn gặp phải một vài trường hợp dở khóc dở cười như câu chuyện dưới đây.

Mới đây, một cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ hình ảnh cốc trà sữa order online với cú lừa trắng trợn, vị khách cho biết không nghĩ là có người thực sự dùng “trò trẻ con” này để lừa khách hàng.

dat-mua-coc-tra-sua-tran-chau-cho-thoa-con-them-khach-hang-uong-xong-moi-ta-hoa-phat-hien-su-that-trang-tron-7c8-5607260

Khi mới cầm cốc trà sữa trên tay, vị khách hàng này không hề phát hiện điều gì bất thường. Và nếu chỉ nhìn từ bên ngoài thì sản phẩm này quả thực giống như một cốc trà sữa bình thường với số trân châu đầy ăm ắp ở phía dưới.

Vì hút mãi không thấy trân châu đâu, người khách giơ ly trà lên nhìn lại thì mới phát hiện lớp trân châu thực chất là các hình tròn đen được vẽ lên thành cốc. Tất cả chúng ta nhìn thấy chỉ là sản phẩm “mang tính chất minh họa” được vẽ nên mà thôi!

dat-mua-coc-tra-sua-tran-chau-cho-thoa-con-them-khach-hang-uong-xong-moi-ta-hoa-phat-hien-su-that-trang-tron-ed1-5607260

Không rõ chất lượng và giá cả của cốc trà sữa này như thế nào, nhưng riêng việc trang trí gây hiểu lầm này đã khiến dân mạng mất niềm tin hoàn toàn:

- “Tôi cũng từng bị y hệt luôn, ban đầu cứ tưởng trang trí nên cũng không nghĩ nhiều, đọc bill mới biết thực sự đây là loại có trân châu”.

- “Mua trà sữa trân châu mà có giá rẻ hơn là phải cẩn thận”.

- “Mỗi cốc trà sữa thôi mà cũng có thể lừa nhau ư?”.

- “Lừa trân châu là còn may đó, tôi còn từng mua phải trà sữa pha đểu đây, đau bụng mấy hôm liền”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link