Nuôi cháu gái từ nhỏ, dì bàng hoàng khi hay tin cháu mang thai và "tác giả" là người bà không ngờ nhất

( PHUNUTODAY ) - Chỉ đến khi sự việc được cô giáo của cháu gái tố cáo, người dì mới sửng sốt nhận ra kẻ đồi bại bất lâu nay lại là người sống trong cùng nhà.

Trang Today Line đưa tin, hôm 26/2, Sở cảnh sát Mae Taeng thuộc tỉnh Chiang Mai (Thái Lan) đã bắt giữ một người đàn ông 60 tuổi vì tội xâm hại tình dục cháu gái của vợ và khiến bé có thai 7 tháng.

Theo đó, vào đầu tháng 2 vừa qua, giáo viên của nữ sinh 12 tuổi thấy em có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi và biết được sự việc động trời. Theo lời kể của em, cô bé bị dượng cưỡng bức từ năm 2020 và hiện đã mang thai 7 tháng. Vừa sốc vừa phẫn nộ trước những gì mình nghe được, cô giáo ngay lập tức đến cảnh sát để tiến hành điều tra. Không lâu sau, gã đàn ông đồi bại đã phải cúi đầu nhận tội.

Ảnh: Today Line, Khaosod

Ảnh: Today Line, Khaosod

Qua điều tra được biết, nạn nhân và em trai được vợ chồng dì ruột nhận nuôi từ nhỏ, không rõ cha mẹ của hai chị em này ở đâu. Vào một ngày đầu năm 2020, khi nhận thấy mọi người không ai ở nhà, gã yêu râu xanh là đã gọi cháu gái mình vào phòng ngủ và giở trò đồi bại. Sau vụ việc, người đàn ông đe dọa nạn nhân không được nói với ai nếu không sẽ bị đuổi ra khỏi nhà.

Trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19, bé gái nghỉ học và phải ở nhà thường xuyên. Chính trong khoảng thời gian này em đã bị chồng của dì cưỡng bức nhiều lần. Rồi vào một ngày khi phát hiện mình bị chậm đến ngày đèn đỏ, bé gái đã nói với nghi phạm. Người đàn ông này nhanh chóng đi mua thuốc phá thai ép đứa trẻ uống. Tuy nhiên, thai nhi trong bụng nạn nhân vẫn ngày một lớn lên.

yeu_rau_xanh

Được biết, tại thời điểm cô giáo đưa nạn nhân đi tố cáo lên cảnh sát, gã dượng đã bỏ trốn khỏi địa phương nhưng nhanh chóng bị bắt giữ. Bước đầu nghi phạm khai nhận đã cưỡng bức cháu gái 4-5 lần. Nguyên nhân là vì vợ của gã đau ốm triền miên không thể đáp ứng được nhu cầu tình dục.

Về phía người dì ruột, cô không ngờ rằng người hãm hại cháu gái mình nuôi nấng từ nhỏ lại chẳng phải ai xa lạ. Vì đau ốm liên tục nên người phụ nữ cũng không thể chăm sóc, theo dõi sát sao nạn nhân. Cảnh sát cho biết hiện người đàn ông đã bị khởi tố và sẽ sớm hầu tòa trong thời gian sắp tới.

Dù kẻ ác đã bị bắt giữ nhưng tương lai của bé gái 12 tuổi chưa bao giờ bấp bênh đến thế. Nhiều người dùng mạng đang kêu gọi hỗ trợ nạn nhân để em "vượt cạn" an toàn và có điều kiện đi học trở lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link