Pakistan: Cậu bé 10 tuổi bị phạt 7.000 USD vì ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cậu bé 10 tuổi ở Pakistan vừa bị toà án tuyên nộp phạt 7.000 USD vì tội ngoại tình với người phụ nữ đã có gia đình.

Vụ việc xảy ra hôm 15/6 tại một ngôi làng hẻo lánh ở Bakhrani thuộc tỉnh Sindh ở nam Pakistan, cách Karachi 510km về phía bắc.

Một câu bé 10 tuổi được xác định là ngoại tình với người phụ nữ đã có gia đình. Do cậu bé và người phụ nữ này thuộc hai bộ tộc khác nhau. Do đó, gây nên mối thù oán giữa hai bên.

Mô tả ảnh.
Cậu bé 10 tuổi bị toà án bộ tộc yêu cầu nộp 7.000 USD cho bên bị hại.

Cậu bé đã bị đưa ra toà án bộ tộc để giải quyết. Tại toà, cậu bị tuyên án phải nộp phạt 700.000 Rupee (khoảng 7.000 USD) cho bên bị hại. Hiện tại, gia đình cậu bé mới chỉ nộp được 50.000 Rupee.

Tuy nhiên, ông Umar Tufail, cảnh sát trưởng Bakhrani cho biết sự việc trên là có thật, nhưng hoàn toàn trái với pháp luật. Hiện phía cảnh sát đang vào cuộc điều tra.

Theo Luật Hình sự Pakistan, một nam giới trưởng thành quan hệ với một bé gái sẽ bị coi là phạm tội cưỡng hiếp, nhưng trường hợp một phụ nữ có quan hệ với một bé trai không được quy định trong luật. Tuy nhiên, người phụ nữ có thể bị kiện vì tấn công tình dục.

Tháng 7 năm 2013, Tòa án Tối cao Pakistan đã tuyên bố các tòa án bộ tộc là bất hợp pháp với những vụ xử quyết bất hợp pháp với pháp luật và đã được yêu giải thể, một số nơi vẫn còn duy trì.

Vào viện trông người thân, ngoại tình luôn với bác sỹ
Vào viện trông người thân, ngoại tình luôn với bác sỹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người đàn ông ấy, nếu bình thường chỉ là vô tình gặp gỡ trong cuộc sống, chắc chắn không phải là người làm mình dành nhiều thời gian để nghĩ đến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT