Hơn 30 tuổi, dàn mỹ nhân Việt đã lộ dấu hiệu lão hóa từ khuôn mặt đến mái tóc

08:00, Thứ ba 15/02/2022

( PHUNUTODAY ) - Để xuất hiện với dung mạo hoàn hảo trước công chúng, các sao nữ Vbiz cũng cố gắng rất nhiều trong việc làm đẹp, chăm sóc sắc vóc.

Các mỹ nhân cũng như những ngôi sao nói chung đều luôn phải giữ gìn, chăm chút nhan sắc kỹ lưỡng để giữ hình ảnh trước công chúng. Tuy nhiên theo thời gian họ không tránh khỏi việc gặp các dấu hiệu lão hóa.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà vốn nổi tiếng là một mỹ nhân giữ vững phong độ nhan sắc dù là sau khi sinh con. Bà mẹ ba con luôn chú trọng trong việc chăm sóc da, chăm chỉ tập gym, yoga cũng như áp dụng chế độ ăn uống phù hợp. Tuy nhiên vào hồi tháng 8/2021 khi đăng clip chơi đùa cùng con, Hồ Ngọc Hà lại để lộ một vài sợi tóc bạc trên đầu.

Empty

Người đẹp không khó chịu mà thay vào đó, cô dùng thái độ rất vui vẻ, dí dỏm khi viết: “Các bác ơi, em cũng là phụ nữ, cũng sẽ đến lúc “não hóe” (lão hóa). Nên 2-3 cọng tóc bạc âu cũng là thường tình. Các bác đừng lo”.

Hồ Ngọc Hà hiện tại gần tới ngưỡng 40 tuổi, hơn nữa cũng đã từng trải qua 2 lần sinh nở việc xuất hiện dấu hiệu lão hóa là điều dễ hiểu. Tuy nhiên người đẹp biết cách làm chậm quá trình này khi chăm chút kỹ lưỡng từ bên trong ra ngoài để duy trì diện mạo.

Hương Giang 

Hồi đầu năm 2021, Hương Giang từng gây chú ý với diện mạo xinh đẹp. Nhưng bên cạnh vẻ ngoài nổi bật giữa đám đông thế nhưng cô lại nhanh chóng bị phát hiện dấu hiệu lão hóa. Theo đó ở một số góc quay, Hoa hậu Chuyển giới lộ một vài cọng tóc bạc trên đầu.

Empty

Điều này khiến rất nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa khi Hương Giang dù chỉ mới chớm sang tuổi 30 nhưng đã lộ tóc bạc. Nàng hoa hậu này cũng từng có lời chia sẻ nhận được sự đồng tình: “Cá nhân tôi lo nhiều về sức khỏe. Cơ thể tôi từng trải qua nhiều cuộc đại phẫu nên khi đến tuổi 30, tôi cảm nhận rất rõ nó đang xuống dốc. Tôi hoàn toàn nghiêm túc. Tôi thường xuyên bị đau lưng, đau cơ, nhìn chung là xuống dốc rất nhanh. So với những cô gái trẻ, phụ nữ 30 tuổi còn bị đánh giá là kém nhanh nhẹn”.

Nhã Phương

Nhã Phương cũng là một trong những mỹ nhân đình đám nhưng không ít lần dân tình phải “la ó” khi thường xuyên lộ nhiều khuyết điểm. Theo đó suốt nhiều năm qua, cô vẫn luôn bị soi bọng mắt to cùng nếp nhăn xuất hiện đầy dưới mắt.. Mặc dù vẫn sở hữu nhiều đường nét xinh đẹp nhưng khuyết điểm quanh mắt khiến gương mặt của cô trông kém tươi trẻ hơn rất nhiều.

Empty

Thế nhưng bỏ ngoài tai tất cả, Nhã Phương vẫn không mấy quan tâm. Nhiều người cho rằng mỹ nhân 31 tuổi đã xuống sắc hẳn so với thời mới bước chân vào showbiz. 

Mai Phương Thúy 

Mai Phương Thúy cũng luôn là một trong những mỹ nhân “khổ sở” khi liên tục bị soi dấu hiệu tuổi tác. Nhất là đôi khi khuôn mặt có phần nhợt nhạt và kém sắc. Phần bọng mắt to cùng làn da không mịn màng, kém đều màu khiến mỹ nhân họ Mai càng thêm mất điểm.

Empty

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy còn nhiều lần than vãn khi tóc rụng nhiều, đầu cũng mọc rất nhiều tóc bạc. Dù hiện tại chỉ mới 33 tuổi thế nhưng những điểm này khiến nàng hoa hậu tự nhận mình giống như phụ nữ 40 tuổi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh