Tuấn Hưng gây bão MXH khi khoe được vợ "thưởng nóng" 3 tỷ đồng nhân dịp Valentine

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng sau đó đã đăng bài khẳng định "chỉ có thể là yêu", chứng minh tình cảm lớn lao dành cho Thu Hương.

Từ khi lập gia đình, Tuấn Hưng dành hầu hết thời gian để bên cạnh và chăm lo cho vợ con. Nhân ngày Valentine, anh còn gây bất ngờ hơn khi khoe món quà siêu khủng được bà xã dành tặng. Cụ thể anh chụp màn hình chuyển khoản, dù đã che một phần nhưng không khó để nhìn ra số tiền được vợ "thưởng nóng" lên đến 3 tỷ đồng. Điều này khiến Tuấn Hưng cũng vô cùng bất ngờ: "Thấy ngó ngó điện thoại chồng xong tủm tỉm cười và thấy điện thoại mình 'ting ting' (đọc tin nhắn mà muốn xỉu). Vợ tâm lý quá".

tuanhung

Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng viết riêng 1 bức tâm thư gửi đến bạn đời: "Nếu anh được lựa chọn thì anh vẫn sẽ chọn em. Cảm ơn em đã yêu và chấp nhận con ngựa bất kham như anh, để hôm nay chúng mình luôn yêu nhau và vì nhau tất cả. Hạnh phúc đến 1 cách tự nhiên, nhưng không tự nhiên tồn tại. Chúng ta đã cố gắng vun đắp từng ngày để có 1 mái ấm tốt đẹp nhất có thể. Với anh: Chỉ có thể là yêu. Anh yêu em nhiều lắm Trần Thu Hương".

capture-16448252054991403389410-16448282934011266342679

Tuấn Hưng là một trong những sao nam không ngần ngại thể hiện tình yêu với bà xã. Trước đó, khi lại cuộc sống hiện tại, khi đã không còn những ngày chạy show tất bật, Tuấn Hưng lại cảm thấy mình "giàu" vì có đủ cả tình yêu và tình bạn. Nam ca sĩ viết: "Hãy yêu nhau đi. Hãy dành cho nhau những điếu tốt đẹp nhất, thật nhất, hạnh phúc nhất. Với tôi có đủ: Tình yêu và tình bạn. Thế là giàu rồi. Chúc cả nhà 1 ngày mới nhiều niềm vui".

Quyết định dừng lại niềm đam mê ca hát đối với Tuấn Hưng là một việc đúng đắn ở thời điểm hiện tại, vì anh đã thấy đủ cho bản thân mình, thời gian này anh muốn quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Nhưng một số người không hiểu lại mỉa mai Tuấn Hưng là hết thời, ở nhà "bám váy vợ". Đáp lại, Tuấn Hưng từng viết: "Có vài người viết bậy bạ nói xấu tôi, bảo hết thời rồi nên về đi làm với vợ. Tôi block hết rồi.

photo-1-16448283639042050574599

Hết thời thì tùy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chả bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được. Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+. Thời gian này, nhà tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, và cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Những show diễn lớn thì tôi vẫn sắp xếp tham gia được. Tóm lại là thế".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link