Mỹ nhân "Goblin" đã 40 tuổi vẫn trẻ trung như gái đôi mươi, style đẹp từ phim cho đến ngoài đời

( PHUNUTODAY ) - Style từ trong phim đến ngoài đời của Yoo In Na cũng gây ấn tượng vì không chỉ sành điệu, mà còn vô cùng trẻ trung.

Bộ phim "Goblin" đình đám năm nào không chỉ có cặp đôi chính là Gong Yoo - Kim Go Eun gây sốt, mà couple Thần Chết Lee Dong Wook cùng bà chủ tiệm gà Yoo In Na cũng chính là "thỏi nam chân" hút fan cho "Goblin". Bẵng đi hơn 5 năm trôi qua, Yoo In Na đã tham gia khá nhiều tác phẩm truyền hình, và gần nhất là đóng "Snowdrop" cùng Jisoo (Black Pink). Nhan sắc của Yoo In Na dường như không hề thay đổi qua các năm. Đặc biệt style từ trong phim đến ngoài đời của Yoo In Na cũng gây ấn tượng vì không chỉ sành điệu, mà còn vô cùng trẻ trung.

Empty

Tạo hình của Yoo In Na trong bộ phim mới nhất đóng cùng Jisoo (Black Pink). Style của Yoo In Na trong phim "Snowdrop" đơn giản nhưng vẫn là chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao vì quá sức trẻ trung, ngọt ngào. Đặc biệt, khi kết thân với kiểu tóc mái lưa thưa và đeo kính, nhìn cô tươi trẻ vô cùng. 

Yoo In Na có không ít những bộ drama mà style trong phim rất mãn nhãn, lại tôn được nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên, chẳng hạn như phim "Touch Your Heart".

Empty
Empty
Empty

Bộ phim "Touch Your Heart" đánh dấu sự tái hợp của Yoo In Na với Lee Dong Wook. Hai nhân vật của cặp diễn viên này đã tạo nên câu chuyện tình yêu. Thời trang trong phim "Touch Your Heart" của Yoo In Na khá phong phú, nhiều màu sắc. Cô ưu ái diện những items như là áo khoác dáng dài sáng màu, váy họa tiết, quần ngắn…, tạo nên những outfit sang trọng chuẩn mốt cho đến tận bây giờ, đáng để chị em học hỏi để hoàn thiện những outfit nổi bật, trẻ trung.

Empty
Empty
Empty

Trong "Goblin", Yoo In Na xinh đẹp và gợi cảm, style rất sang chảnh, hút mắt. Cô diện những bộ đồ tôn dáng như là: váy len mỏng, bộ suit váy ngắn, hay combo váy liền + áo dáng dài thắt eo. Vẻ đẹp và style của cô trong "Goblin" đã để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả.

Thường xuất hiện trước truyền thông với phong cách thời trang gợi cảm nhưng trang phục thường nhật của Yoo In Na lại khá đơn giản và năng động. Cô chuộng áo phông, áo sơ mi, những màu sắc có độ nổi vừa phải làm nổi bật lên làn da trắng sứ và vóc dáng vạn người mê. 

Empty
Empty

Không chỉ trong phim, phong cách ngoài đời của Yoo In Na cũng rất trẻ trung. Nữ diễn viên thường diện các món đồ màu mè, họa tiết, chẳng hạn như: áo blazer kẻ, áo blouse bèo nhún, áo len hay cardigan rực rỡ…

Empty

Những items này hợp với visual hack tuổi của Yoo In Na, giúp cô trông thật nổi bật, nhưng không bị "cưa sừng làm nghé". Ở tuổi 40 của Yoo In Na vẫn có nhiều cách ăn diện rất hữu ích để chị em tham khảo, nhằm trẻ hóa phong cách thật hiệu nghiệm.

Theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ khi tham gia sự kiện, Yoo In Na thường diện những bộ cánh ôm sát, tôn dáng tối đa. Đặc biệt, các thiết kế cúp ngực hay cut-out phóng khoáng được nữ diễn viên ưu ái. Sở hữu ưu thế trong cả nhan sắc lẫn vóc dáng, In Na không ngại thử nghiệm với nhiều kiểu dáng và chất liệu trang phục.

elle-viet-nam-dien-vien-yoo-in-na-1
elle-viet-nam-dien-vien-yoo-in-na-10
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link