Park Shin Hye sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng liên tục mặc đồ luộm thuộm vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Đã tìm ra lỗi diện đồ "chí mạng" khiến Park Shin Hye nhiều khi trông luộm thuộm, vóc dáng bị to ngang.

Không chỉ là một diễn viên giỏi, Park Shin Hye còn sở hữu nhan sắc vô cùng trội bật. Cô cũng có vóc dáng thon gọn, chiều cao 1m68 lý tưởng. 

Tuy nhiên cách ăn diện của cô thì nhiều lần khiến khán giả tranh cãi. Nữ diễn viên thường có những bộ cánh khá luộm thuộm, khó hiểu, không giúp tôn lên triệt để vóc dáng và giúp cô hoàn thiện vẻ sành điệu, xịn đẹp. Khi ngắm lại những bộ cánh dưới đây, ta sẽ nhận ra lỗi diện đồ cơ bản của Park Shin Hye chính là quá ham đồ thoải mái, rộng rãi, không hề chút tôn dáng. 

Empty

Park Shin Hye gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào nhưng bộ cánh cô diện lại hơi có vấn đề. Với phom dáng hơi lùng bùng, cồng kềnh, bộ váy này khiến thân hình của Park Shin Hye trở nên kém thanh thoát, style giảm đi mất vài điểm hút mắt, sành điệu và sang chảnh.

Empty

Park Shin Hye cũng mắc lỗi tương tự khi chọn bộ suit có thiết kế thùng thình, phần cạp quần tưởng như sẽ giúp kéo dài chân nhưng lại khá thô kệch, hơi luộm thuộm, kém đẹp.

Empty

Bộ jumpsuit vải tweed này không quá rộng nhưng cũng chẳng hề vừa vặn với vóc dáng của Park Shin Hye khiến cô trở nên cứng nhắc, thẳng đuột chứ không hề thấy vẻ mềm mại, eo ót.

Empty

Bộ cánh này không chỉ có sự kết hợp màu sắc khó hiểu mà phom dáng oversized của áo và váy cũng tạo nên sự cồng kềnh khiến chủ nhân trở nên kém thanh thoát, thon gọn.

Empty

Đồ rộng thùng thình có thể đem đến vẻ phóng khoáng, chất chơi cho người diện nhưng lại khiến cô chẳng có chút eo thon nào.

Park Shin Hye dường như không phù hợp với những set đồ rộng. Khi khoác lên mình những bộ cánh vừa vặn với vóc dáng sẽ khác. Và nếu chị em cũng muốn style lên một tầm cao mới thì một trong những điều nên thực hiện chính là ưu ái những outfit phù hợp và vừa xinh với vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link