Pha Lê tiết lộ mẹ chồng bị ung thư giai đoạn cuối và đã hôn mê, ông xã phải bay về Hàn gấp

( PHUNUTODAY ) - Được biết đêm nay (28/11), ông xã Pha Lê đã có tấm vé bay về Hàn Quốc. Lần đi này của anh chưa biết tới khi nào mới quay lại.

Mới đây, Pha Lê đã đăng tải dòng tâm sự khiến nhiều người xót xa. Cô chia sẻ rằng cô đã khóc rất nhiều vì mẹ chồng người Hàn bị ung thư giai đoạn cuối. Bà đã định buông xuôi nhưng vì con cái nên bà đã cố gắng dưỡng bệnh. Trước đó bà đã giấu cả nhà và một mình đương đầu với bệnh tật, cho tới khi không thể nào giấu được nữa. 

Pha Lê cảm thấy suy sụp nhưng phải tự nhủ lòng phải mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho chồng con lúc này. 

me-chong-pha-le 1

Mẹ chồng Pha Lê thời trẻ là một siêu mẫu tại Hàn Quốc.

Pha Lê viết: "Chỉ cách ngày Ốc ra đời có mấy bữa thì cũng là lúc nhận được tin mẹ chồng bị ung thư giai đoạn cuối, và việc đầu tiên bà làm khi nhận án tử là ra các cửa hàng mua thật nhiều đồ gửi về cho Ốc.

Cuộc đời bà vốn từng là ngôi sao hạng A, nhưng bản tính quá mạnh mẽ nên bà chọn làm mẹ đơn thân, người thân duy nhất của bà chính là con trai, là chồng mình bây giờ. Bà dành cả cuộc đời để nuôi con lớn, cho con những điều kiện tốt nhất trên đời này, dù thật sự cuộc sống quá khó khăn và nhiều đau khổ!

Khi bà biết mình bị ung thư giai đoạn cuối, bà cười và nói đã tới lúc được nghỉ ngơi rồi, Chúa đã gọi bà về rồi, đã sống quá vất vả rồi, thật muốn nhắm mắt ngủ cho an lành, bà thật muốn giải thoát khỏi cuộc đời này. Nhưng, chính là lúc biết có mình và Ốc trên cuộc đời, đột nhiên bà quyết định phải sống, phải chiến đấu, giờ có con dâu và cháu nội rồi, nhất định sẽ chiến đấu để sống hạnh phúc cùng con cháu, sẽ có một gia đình hạnh phúc thật sự.

Và bà quyết định không buông xuôi, quyết định phẫu thuật! Suốt hành trình đó bà giấu Manny và mình. Lý do bà đưa ra là không muốn mình lo lắng ảnh hưởng sức khỏe, bà đã giấu tới khi không thể nào giấu được nữa", Pha Lê nặng lòng.

Pha Lê kể, khi cô mới sinh con gái được 10-15 phút, chồng bỗng đi ra ngoài nghe điện thoại rất lâu, hóa ra đó là lúc anh biết tin mẹ vào phòng phẫu thuật.

me-chong-pha-le 2

Điều bà băn khoăn nhất là khi bà mất rồi thì Manny sẽ không còn gia đình nào nữa, giờ thì bà an tâm rồi", nữ ca sĩ nghẹn ngào.

"Thật ra tụi mình cũng đã cố gắng rất nhiều thời gian qua, nhưng vì dịch bệnh không thể tìm được chuyến bay về Hàn Quốc, cũng như theo luật bên đó thì người thân cũng không được vào thăm ở bệnh viện. 

Họ làm rất gắt gao chuyện đó, chỉ có bác sĩ và bệnh nhân, mọi chuyện sẽ được thông tin ra ngoài cho người thân biết chứ không được vào chăm sóc hay gì hết. Dịch ở Hàn còn nặng hơn ở Việt Nam rất nhiều nên họ làm rất căng!", Pha Lê tiết lộ hoàn cảnh trớ trêu.

"Suốt thời gian qua dù có Ốc, lẽ ra tụi mình sẽ hạnh phúc, nhưng thật ra chưa một ngày nào sự hạnh phúc ấy là trọn vẹn. Chồng mình lúc nào cũng trong tình trạng như trên mây, đón Ốc về mà nhà u ám thấy thương. Mình cũng đã gần như stress nặng nề suốt một tuần đầu, nhưng phải cố gắng chiến đấu với bản thân, vì giờ mình mà quỵ là tất cả banh hết.

Ngày mẹ hôn mê không thể nào bắt chồng mình cười vui được, đón con về mà ai nấy cũng im lặng không nói gì với nhau. Cảm giác ấy kinh khủng lắm, mình thì ôm con khóc: Sao mà số mẹ con mình nhọ thế cơ chứ, còn chưa được gặp bà nội nữa mà", Pha Lê tâm sự.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link