Chi Pu bị cư dân mạng van xin hãy hát nhép khi biểu diễn sân khấu quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên có một ca sĩ mà khán giả Việt mong sẽ hát nhép trên sân khấu vì sợ hát lỗi.

Mới đây, Chi Pu đã đăng tải dòng trạng thái thông báo trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Double Happiness Winter Festival. Đây là lễ hội âm nhạc tầm cỡ quốc tế, quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi của châu Á lẫn nhiều quốc gia trên thế giới, gồm Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Philippines... Đêm nhạc sẽ diễn ra trực tuyến, kéo dài 8 tiếng từ 7 giờ sáng, ngày 3/12/2020 sắp tới. Đại diện của Hàn Quốc năm nay là ATEEZ, Chungha, BVNDIT - nhóm nhạc đàn em của Chungha. 

chi-pu 1

Trái với suy nghĩ của mọi người, dường như Chi Pu không phải là cái tên có đủ sức nặng để fan tin tưởng khi đứng chung sân khấu với các ngôi sao nổi tiếng. Bởi đây là lần đầu tiên fan hâm mộ phản ứng khá gay gắt vì cho rằng cô không đủ năng lực. Chưa kể là một số fan còn mỉa mai mong Chi Pu hát nhép để cứu vớt thể diện. Nếu nữ ca sĩ bị lộ chất giọng yếu ngay trên sân khấu, không chỉ fan hay khán giả Việt mà khán giả quốc tế cũng mất thiện cảm với ca sĩ Việt.

chi-pu-bieu-dien 1

Dù đã lấn sân sang ca nhạc được vài năm nhưng Chi Pu vẫn chưa được khán giả công nhận. Cô cũng gắn liền với nhiều bản hit nhưng chưa một lần được khen ngợi.

Thời điểm ra MV mới Anh ơi ở lại, khi được hỏi tự chấm điểm cho giọng hát của mình, chính Chi Pu cũng phải thừa nhận rằng sản phẩm này chưa chắc đã được lòng khán giả.

"Thật ra để thang điểm thì có lẽ là mình hát cho khán giả mà thì không thể nào mình tự chấm điểm cho giọng hát của bản thân mình được. Có những khán giả thích, có khán giả không thích, có khán giả thấy hay, khán giả thấy hơi hơi hay, mình không thể điều khiển được cảm xúc của khán giả khi nghe và xem sản phẩm của mình. Đối với bản thân Chi, qua từng ca khúc, Chi đều cảm nhận được rằng mình đã tập luyện rất kỹ cho từng sản phẩm. Trước khi ra mắt bất kì sản phẩm nào thì có lẽ là bản thân Chi phải cảm thấy thỏa mãn và tự tin thì Chi mới cho ra mắt", Chi Pu bày tỏ suy nghĩ về giọng hát của mình hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link