Mai Phương Thuý cuối cùng đã lên tiếng về tin đồn nối lại tình cũ Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, câu hỏi được khán giả quan tâm nhất hiện tại là "Liệu Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý có đang 'yêu lại từ đầu'?".

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là một trong những cặp đôi được nhiều người mong tái hợp nhất. Ddù đã chia tay từ lâu nhưng đến hiện tại vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. 

Nhiều người đặt ra câu hỏi "Liệu Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý có đang 'yêu lại từ đầu'?". Cho đến mới đây, trong một sự kiện diễn ra vào ngày 23/11 vừa qua, nàng Hậu thẳng thắn cho biết: "Tôi và Noo Phước Thịnh nhìn cũng đẹp đôi, nhưng chuyện cũ đã qua. Bây giờ chúng tôi là bạn tốt của nhau. Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau vì người ta giờ đã là ngôi sao ca nhạc, tôi chỉ là một cô gái bình thường".

mai-phuong-thuy 1

Đây quả thực là câu trả lời khiến nhiều fan ship cặp đôi thất vọng, tuy nhiên may mắn là họ vẫn giữ được quan hệ bạn bè thân thiết đáng ngưỡng mộ.

Cô cũng lần đầu tiết lộ một cách khá chi tiết về chuyện tình cảm của mình. Mai Phương Thuý nửa đùa nửa thật, nói rằng cô chán bạn trai nhưng người này không đồng ý chia tay. Hoa hậu gốc Hà Thành bộc bạch trước truyền thông: “Thúy yêu 1 người quá lâu, cũng không phải là chán nhưng cũng không muốn lâu như thế. Thúy không can tâm cả đời chỉ yêu 1 người nên giờ muốn bỏ bạn trai, nhưng bạn trai không cho”. Chính nàng Hậu cũng là người thẳng thắn khuyên bạn trai: “Yêu lâu lắm rồi, anh đi yêu cô khác đi”.

mai-phuong-thuy 2

Bên cạnh đó cô cũng chia sẻ về công việc của năm qua: "Trong năm 2020 này, tôi hơi lười nên kết quả kinh doanh, làm việc không được rực rỡ như những gì mình mong muốn. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy thành quả của tôi khá tốt, chỉ có điều, nếu cố gắng hơn nữa tôi sẽ làm tốt hơn.

Thực ra, trong thời buổi khó khăn như thế này lại có rất nhiều cơ hội để tôi kiếm tiền. Tôi chỉ trách mình không tận dụng được hết các cơ hội vì lười. Chứng khoán hiện nay đang kiếm tiền rất tốt, có thể kiếm ra rất nhiều tiền. Tôi chọn đúng nghề. Số tiền tôi kiếm về trong mùa dịch vẫn ổn nhưng không đúng với khả năng tôi có. Đáng lẽ tôi phải kiếm được 3 trong mùa dịch này nhưng vì lười nên tôi chỉ kiếm được 1. Tôi vẫn bị bạn bè, đồng nghiệp trách móc rất nhiều vì lười".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link