Việt Anh hốt hoảng khi con trai ốm nặng 1 đêm phải chạy 3 bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Theo Việt Anh chia sẻ, bé Đậu Đậu bị ốm khá nặng, phải di chuyển đến 3 bệnh viện chỉ trong 1 đêm.

Mới đây, Việt Anh đăng tải câu chuyện bé Đậu Đậu bị ốm khá nặng, phải di chuyển 3 bệnh viện chỉ trong 1 đêm. Anh viết: "Nửa đêm, đưa ông em chạy 3 bệnh viện để khám cấp cứu, thức cả đêm chỉ sợ ông em ngủ quên lại giật dây truyền ven ra. Sáng chỉ kịp về tắm rồi lại lao đi quay, dù trong lòng sốt ruột không biết ông em trong viện đã ổn chưa. Đến chiều bác sĩ gọi điện báo kết quả và ông em đã tỉnh táo hơn thì mọi mệt mỏi lại tan biến hết. Nghe tiếng ông em véo von trong điện thoại, bố lại yên tâm chiến đấu tiếp. Mong con mau khỏi và đừng làm bố sợ như đêm qua nữa nhé, chàng trai của bố", Việt Anh kể lại.

viet-anh-01

Còn vợ cũ nam diễn viên - Hương Trần - đã chia sẻ nguyên nhân nhập viện của quý tử: "Con em tự dưng sốt cao, nôn liên tục, kêu đau đầu dữ dội. Bây giờ còn phòng khám nào khám không mọi người? Tháng chắc ốm 28 ngày", 

Cô cho biết hiện tại, sức khỏe của Đậu Đậu đã khá hơn. Chia sẻ tình trạng của con trai sau đêm chạy 3 bệnh viện, Hương Trần đồng thời cảm ơn mọi người đã quan tâm tới bé.

"Cảm ơn các bác, các cô quan tâm Đậu, cháu đã đỡ nhiều rồi ạ. Thật chứ đi viện nhiều quen rồi mà lần nào ông con cũng làm thót tim. Không hiểu sao người ta nuôi mấy đứa dễ thế, em có 1 đứa mà khổ này. Con cầu có khác, khó nuôi dã man", vợ cũ Việt Anh trải lòng.

viet-anh-03

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Hương Trần bất ngờ than thở khi con trai hay ốm: "Con người ta tháng cùng lắm ốm 1 lần, con mình tuần chắc bị ốm tới 4 ngày là ít! Nghĩ nuôi 1 đứa sao cực thế. Tự dưng cảm thấy đuối, tự dưng cảm thấy ước gì có 1 người để nương tựa cho mẹ và con. 2 mẹ con ôm nhau đi viện thấy thương con, tủi thân quá". Ngay dưới phần bình luận, Việt Anh đã an ủi vợ cũ: "Qua 3 tuổi sẽ đỡ hơn, em để ý đầu mùa thời tiết thay đổi, Đậu hay bị hô hấp. Nhớ giữ họng và mũi cho Đậu nhé".

Hậu ly hôn, cả Việt Anh và Hương Trần đều giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con. Dù Việt Anh vướng tin đồn đã có bạn gái mới nhưng tần suất nam diễn viên qua nhà vợ cũ gặp con vẫn khá nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link