Phải chăng Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh đang công khai tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - Khán giả tò mò mối quan hệ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu và ca sĩ Bảo Anh khi thấy họ cùng có mặt tại Dubai.

 Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Anh muốn em sống sao" đăng tải những hình ảnh du lịch ở đất nước Dubai. Cùng thời điểm, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ hình ảnh tại đây khiến người hâm mộ chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đang "khéo léo" công khai tình cảm của mình đến bàn dân thiên hạ. Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh “tình cờ” tới cùng một quốc gia trong cùng một thời điểm.

bao-anh-phunutoday.vn 1 Trong khi Bảo Anh xinh đẹp khi diện trang phục truyền thống của phụ nữ đạo hồi...
bao-anh-phunutoday.vn 2

 Thì Hồ Quang Hiếu cũng điển trai khó cưỡng trong bộ đồ truyền thống này.

 Trước đó, trong nhiều sự kiện, người hâm mộ cũng bắt gặp hình ảnh 2 người luôn quất quýt bên nhau. Tuy nhiên, cả hai người trong cuộc đều lấp lửng mỗi khi được hỏi về điều này. Nếu như Hồ Quang Hiếu từng lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ là bạn bè thân thiết với Bảo Anh thì giọng ca Anh muốn em sống sao lại chia sẻ cô không muốn chia sẻ quá nhiều thông tin đời tư trên mặt báo.

bao-anh-phunutoday.vn 3

 Đây không phải lần đầu tiên, hai người "ngẫu nhiên" xuất hiện cùng một nơi ở cùng một thời điểm.

 

bao-anh-phunutoday.vn 4

 Đáng chú ý, sinh nhật của Bảo Anh vào ngày 3/9. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ phải chăng chuyến du lịch tới Dubai là món quà mà Hồ Quang Hiếu dành tặng giọng ca Anh muốn em sống sao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link