Phái đẹp Thượng Hải đã chiêu đãi giới mộ điệu bằng những bộ cánh street style cực sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Phái đẹp Thượng Hải thường sở hữu phong cách tổng hòa giữa nét thanh lịch và cổ điển, ưu tiên các item "vượt thời gian" (timeless).

Những năm gần đây, Thượng Hải được coi như một thế lực thời trang mới tại châu Á tạo dựng một vị thế rất riêng bởi tính ứng dụng cũng như sự gần gũi với các thị trường Vogue đã dành hẳn một mục riêng để cập nhật dấu ấn street style của phái đẹp nơi đây. Qua đó, chúng ta cũng dễ dàng góm gọn một số xu hướng ăn diện của mùa:

Mùa đông vẫn phải "bốc"

Empty

Chiếc áo cardigan khiến lắm mỹ nhân Việt "đụng" nhau cũng đã hiện diện trên đường phố Thượng Hải. Cô nàng này lại cao tay phối cùng áo quây va quần dài họa tiết giúp tổng thể trông ngẫu hứng và gợi cảm hơn.

Empty

Đầm sơmi (shirt dress) thì được biến tấu để ngắn và xiết eo hơn, giúp người mặc dễ dàng khoe chân thon quyến rũ.

Empty

Phái đẹp Thượng Hải ưa phối xuyên thấu cùng những sắc màu chói như hồng, vàng... để không tạo cảm giác nhàm chán. Quý cô sành điệu nhất ắt chẳng ngán những gam màu chói lọi. Chưa kể sắc độ tươi tắn của trang phục cũng giúp người nhìn không quá chăm chăm vào khoảng da thịt toang hoác.

Đầm midi thả dáng nơi nơi

Empty

Còn món thời trang nào tôn vinh tính nữ hơn những chiếc đầm midi duyên dáng. Street style được tán dương nhất tại Seoul Fashion Week mùa này là sự kết hợp giữa áo sơmi tay bồng và chân váy midi với họa tiết trang nhã. 

Empty

Đầm midi dáng 2 dây màu đen là item cơ bản mà bất kỳ phái đẹp nào cũng nên sắm một chiếc. Muốn cá tính thanh lịch hơn thì diện thêm sơmi bên trong. Chưa kể chỉ cần khoác thêm áo blazer, xỏ chân vào đôi cao gót, tay xách chiếc túi.

Empty

Những chiếc khăn lụa rực rỡ có thể ứng biến thành áo quây, đi kèm với chân váy midi có độ ôm vừa đủ

Empty

Nếu là fan của phong vị cổ điển thì lối khoác hờ blazer bên ngoài đầm midi, tô thêm sắc nâu trầm ấm áp là chuẩn bài.

Đồ jeans lại lên ngôi

Empty

Jeans mùa lạnh năm nay được ưa nhất là kiểu tối màu, phom dáng sắc nét, có độ thụng vừa phải. Mặc cả cây jeans là lựa chọn tuyệt vời. Combo đỉnh nhất mùa là áo jacket lửng song hành mini juyp .

Empty

Quên skinny jeans đi, quần jeans ống đứng và hơi thụng mới là tâm điểm của mùa.

Empty

Những cô nàng đủ tự tin để sắm một vé về tuổi thơ thì đừng ngần ngại quần yếm jeans. 

Tạo nét khác biệt với menswear

Empty

Menswear mùa này tập trung vào cảm nhận thoải mái và sự tinh giản. Kể cả khi bạn đã quen điệu vợi thì phong cách menswear vẫn xứng để được trải nghiệm. Street style Thượng Hải tràn ngập menswear và nhất là những chiếc quần ống rộng. 

Empty

Chưa kể menswear còn rất hợp để đi đôi cùng "dopamine dressing"  mang đến cảm giác vui tươi cho cả người nhìn lẫn người mặc.

Empty

CChỉ cần lựa chọn phụ kiện phù hợp, đi đôi với kiểu tóc đơn giản và mềm mại là bạn sẽ có ngay cảm nhận khác.

Empty

Một tip để mặc menswear không bị cứng nhắc là luôn tạo sự đối lập giữa phom dáng mạnh mẽ và chất liệu mềm mại, đồng thời thoáng đãng da thịt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link