Phạm Băng Băng chỉ khoe bức ảnh đời thường cũng khiến fan xuýt xoa vì mái tóc sang chảnh xuất thần

( PHUNUTODAY ) - Bí mật cho mái tóc dài bồng bềnh của Phạm Băng Băng chính là dùng dầu dừa ủ tóc.

Phạm Băng Băng là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh của làng giải trí Hoa Ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc sang chảnh, kiêu kỳ cùng nước da trắng không tỳ vết, Phạm Băng Băng còn là người đẹp sở hữu suối tóc đẹp nhất Hoa ngữ. Cô thường không can thiệp càng nhiều kiểu tóc khác nhau, khi lại uốn lọn bồng bềnh mà kiểu tóc nào cũng tôn trọn nhan sắc lộng lẫy của mỹ nhân ho Phạm.

Empty

Phạm Băng Băng còn một là buộc gọn, hai là để xõa; bất kể dự sự kiện hay chỉ là xuất hiện thường ngày cô đều chỉ cần 2 kiểu tóc này là nhan sắc đã xinh đẹp sang chảnh ngút ngàn.

Empty

Đôi khi chỉ cần buộc đơn giản cũng đẹp hơn ngừi. Ở tuổi 39, khi mà tất cả đang chịu sự tác động của tuổi tác và thời gian thì Phạm Băng Băng vẫn đạt đỉnh cao nhan sắc khiến công chúng mê mẩn.

Empty

Mới đây cô chỉ buộc gọn mái tóc và chỉ để một vài lọn tóc mái rủ nhẹ vậy mà nhan sắc ấy đã đẹp đến mức rụng rời.

Empty

Nước da trắng sáng cùng phần cổ cao thanh thoát được phô diễn khi Phạm Băng Băng buộc gọn mái tóc của mình.

Empty

Chỉ là bức ảnh chụp thường ngày nhưng nhan sắc của cô khiến công chúng phải xuýt xoa.

Phạm Băng Băng chia sẻ bí quyết dưỡng tóc suốt nhiều năm qua, đó chính là dầu dừa. Và chính cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về sự hiệu nghiệm của loại dầu dưỡng bình dân mà vô cùng hiệu nghiệm này. Phạm Băng Băng chia sẻ: "Dầu dừa là loại dầu dưỡng có khả năng bảo vệ lớp sừng cho tóc cực tốt, nên tôi thường dùng dầu dừa để dưỡng tóc. Tôi sẽ gội đầu với dầu gội và dầu xả trước sau đó ủ tóc với dầu dừa. Tùy độ dày và dài của tóc mà bạn nên lấy lượng phù hợp không tóc sẽ nhanh bết. Mái tóc tôi khá dày nên tôi lấy 3 - 4 thìa và ủ trực tiếp lên tóc, sau đó lại gội sạch lại với nước".

Empty

Dầu dừa - nguyên liệu rẻ tiền, dành cho các nàng tóc mỏng thưa, hay rụng thì nên dùng dầu dừa để dưỡng tóc. Với mái tóc nhanh bết dầu thì bạn chỉ cần lấy khoảng 1 - 2 thìa dầu dừa để ủ tóc, tránh việc mới gội xong tức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link