Nhờ vào 2 bí quyết này, Jisoo giờ đã tự tin diện váy dài dù chỉ cao 1m60

( PHUNUTODAY ) - Jisoo dạo này rất chăm diện váy dáng dài, chiều cao có hạn nhưng vẫn mặc đẹp xuất sắc nhờ 2 bí kíp.

Chị cả của nhóm BLACKPINK sở hữu vóc dáng thấp bé với chiều cao chỉ khoảng 1m60 nên từ khi debut đến giờ cô thường kết thân với những chiếc váy ngắn. Váy ngắn sẽ hé lộ một khoảng dài đôi chân, tạo hiệu ứng cho vóc dáng của người diện trở nên thật cao ráo, thanh thoát. Đây cũng chính là "bảo bối" của hội nấm lùn nhờ khả năng "ăn gian" chiều cao vi diệu cùng sự tươi trẻ, ngọt ngào.

Hiểu được "quyền năng" của chân váy ngắn, Jisoo diện kiểu trang phục này với tần suất dày đặc nhưng lại rất ít khi diện váy dài. Nhưng thực ra nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy cô nàng hoàn toàn có thể chinh phục được váy dài đẹp như ý, không hề dìm dáng. Tuy nhiên về khoản hack dáng lại không thành công cho lắm. Thậm chí, chẳng ít lần vóc dáng của cô nàng hóa "một mẩu" vì diện mẫu váy dài lượt thượt ấy. Dù vậy chị cả Black Pink lại cực kỳ chăm diện kiểu trang phục đầy thướt tha, nữ tính ấy; đã vậy còn hack chiều cao thành công rực rỡ.

Empty
Empty

Những chiếc váy dáng dài đã đem đến vẻ thướt tha, đầy duyên dáng cho Jisoo. Đổi ngược lại, với nét đẹp nữ tính, chuẩn hoa hậu. Đặc biệt cô còn khéo léo chọn kiểu tóc xoăn xù đầy phóng khoáng, hình ảnh Jisoo thướt tha diện váy quả là khiến dân tình phải say mê, choáng ngợp.

Cô hoàn toàn không bị dìm mà trái lại, vóc dáng của cô có đủ độ cao ráo, thanh thoát và tất nhiên, đằng sau đó cũng có bí kíp hết. Nếu để ý kỹ thì bạn sẽ thấy, các mẫu váy dài Jisoo diện gần đây đều được nhấn eo khá cao, có thể là bằng thắt lưng hoặc thậm chí là được biến tấu giúp "ăn gian" độ dài cho đôi chân, vóc dáng nhờ vậy mà như cao thêm ít nhất 5 phân.

Empty

Bên cạnh đó, việc khéo chọn những mẫu giày có phom dáng gọn gàng, thay vì đi boots cao cổ tù túng khiến cô càng nổi bật hơn. Đảm bảo rằng cô khi diện váy dài chẳng những xinh tươi chuẩn nàng thơ mà còn có được tổng thể cao ráo, thanh thoát. Tết Tân Sửu này, bạn muốn diện váy dáng dài chuẩn đẹp và tôn dáng thì không thể bỏ qua những bí kíp của Jisoo đâu nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link