Phạm Băng Băng làm giám khảo LHP Cannes lần thứ 70

( PHUNUTODAY ) - Thông tin nữ diễn viên – nhà sản xuất Phạm Băng Băng sẽ ngồi ghế giám khảo tại LHP Cannes lần thứ 70 đã được ban tổ chức công bố chính thức.

Đây là tin mừng đối với người hâm mộ nữ diễn viên họ Phạm. Bởi, nó cho thấy các nhà chuyên môn quốc tế đánh giá cao tài năng của cô và tầm ảnh hưởng của Phạm Băng Băng ngày càng lớn.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 và nổi danh sau khi đảm nhận vai Kim Tỏa trong bộ phim Hoàng Châu Cách Cách (1998). Sau vai diễn Kim Tỏa, Phạm Băng Băng nhanh chóng khẳng định được tài năng và tạo dựng được vị trí vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ.

pham-bang-bang-phunutoday.vn

 Phạm Băng Băng là một trong những mỹ nhân thành công nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Trong gần 20 năm gắn bó với diễn xuất, Phạm Băng Băng đã được trao nhiều giải thưởng danh giá, gần đây nhất là giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim San Sebastian lần thứ 11, cho vai nữ chính trong bộ phim Tôi không phải là Phan Kim Liên.

Ngày 20/4, tạp chí TIME công bố danh sách Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017 và Phạm Băng Băng trở thành ngôi sao châu Á duy nhất được lọt vào danh sách danh giá này.

Chia sẻ với báo giới về việc ngồi ghế giám khảo tại LHP Cannes, Phạm Băng Băng cho biết: “Tôi rất biết ơn sự công nhận của Cannes khi chọn Phạm Băng Băng làm giám khảo. Liên hoan phim Cannes được coi là cung điện thiêng liêng của nghành phim ảnh và tôi thật vinh dự khi được trở thành một phần của ban giám khảo. Niềm vinh dự này cũng khiến tôi gặp áp lực, nhưng đây cũng là cơ hội quý giá để học hỏi và thưởng thức những bộ phim hay nhất trong năm. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc của mình trên cương vị một giám khảo”.

Liên hoan phim Cannes sẽ diễn ra từ ngày 17/5 đến 28/5. Những cái tên giành chiến thắng sẽ được công bố vào lễ bế mạc diễn ra hôm 28/5.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn