Bằng Kiều và vợ cũ 'tái hợp' vui vẻ cùng các con trong sinh nhật mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Trizzie Phương Trinh đưa 3 con tới chung vui trong dịp sinh nhật mẹ của chồng cũ Bằng Kiều.

Trizzie Phương Trinh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình trong dịp sinh nhật mẹ ca sĩ Bằng Kiều và con trai cả Beckam. Được biết, cô và Bằng Kiều cùng tổ chức tiệc sinh nhật chung cho mẹ chồng cũ và con trai.

Bằng Kiều cũng gửi lời chúc sinh nhật đến mẹ ruột - nghệ sĩ chèo Lưu Nga trên Facebook. Anh viết: "Mẹ ơi phú quý vinh quang, vinh quang không bằng có mẹ. Mẹ sang tuổi mới, con chỉ mong mẹ luôn vui vẻ và mạnh khoẻ để vui vầy với con cháu. Love you mom".

bang-kieu1-7316-149369955

Bằng Kiều và vợ cũ đã "tái hợp" trong dịp sinh nhật con trai và mẹ.

 Buổi tiệc có sự tham gia đông đủ gia đình và bạn bè nghệ sĩ thân thiết với cặp đôi như nghệ sĩ hài Thuý Nga, ca sĩ Cam Thơ... Mọi người đã cùng nhau hát mừng tuổi mới cho mẹ Bằng Kiều và nhóc tỳ Beckam trong không khí ấm áp. Trizzie Phương Trinh còn vui vẻ đứng chụp hình chung với 3 con, mẹ đẻ, chồng cũ và mẹ chồng cũ.

Đây không phải là lần đầu tiên Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh hội ngộ bên các con kể từ sau khi chia tay. Dù đã ly hôn nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt và cùng hướng đến những điều tốt đẹp dành cho các con.

bang-kieu2-7702-149369955

Đông đảo bạn bè đã đến dự tiệc tại nhà Bằng Kiều.

Trizze Phương Trinh và Bằng Kiều từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz hải ngoại. Cả hai có cuộc hôn nhân hạnh phúc 11 năm và có 3 con trai Beckam, Colin, Kenzi. Thời điểm công khai chuyện ly hôn vào năm 2013, không chỉ đồng nghiệp mà khán giả đều bất ngờ trước thông tin này.

Hậu ly hôn Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều yêu bạn gái Dương Mỹ Linh. Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 rất được lòng cả 3 con của Bằng Kiều. Tuy nhiên gần đây cả hai ít chia sẻ về nhau hơn.

Trizzie còn tâm sự rằng, mọi người đừng tỏ ra ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh - bạn gái chồng cũ trong những buổi tụ tập của gia đình cô. Cả 3 con trai Beckam, Colin và Kenzi đều rất yêu mến bạn gái của bố. Nữ ca sĩ biết, khán giả đều tiếc nuối cho hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng cô ngày xưa nhưng cô mong mọi người hãy làm quen với hoàn cảnh hiện tại.

vo-cu-bang-kieu-hoi-ngo-cung-duong-my-linh-2108

Bạn gái mới của ca sĩ Bằng Kiều cũng rất được lòng 3 nhóc tỳ của Trizzie

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn