Phạm Băng Băng lần đầu thay đổi diện mạo đầy cá tính và quyền lực với tóc "cọ xòe"

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách chọn búi sát đầu, tạo hình cho phần đuôi tóc thêm phần đặc sắc.

Không chỉ sở hữu nét đẹp kiêu sa, thần thái lôi cuốn và làn da trắng mịn không tỳ vết, Phạm Băng Băng còn là mỹ nhân sở hữu suối tóc đẹp nhất Hoa ngữ. Dường như lúc nào cũng chỉ trung thành cho mình một hình ảnh mái tóc đen dài óng ả và mượt mà. Từ khi bước chân vào làng giải trí đến hiện tại, cô chưa bao giờ nhuộm tóc. Nếu có thay đổi, cô cũng chỉ tạo kiểu đa dạng để vẻ ngoài thêm phần cuốn hút hơn. Dù là kết thân cùng kiểu tóc nào thì nhan sắc của cô vẫn rất lộng lẫy. 

Mới đây, khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí trong dịp giao giữa năm cũ và năm mới, cô khiến cộng đồng mạng phải chao đảo trước visual vô cùng quyền lực, cá tính. Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách chọn búi sát đầu, tạo hình cho phần đuôi tóc thêm phần đặc sắc.  

Empty

Hình ảnh quyền lực và sang chảnh đáng ngưỡng mộ của người đẹp 8X làm dân tình càng ngắm càng say. 

Empty

Ngay cả trong bức ảnh đen trắng thì tường thành nhan sắc xứ Trung cũng tỏa ra sức hút ấn tượng. Và điểm nhấn đặc sắc nhất dành cho màn "biến hình" vô cùng quyền lực của Phạm Băng Băng phải kể đến là mái tóc.

Empty

Thoạt nhìn qua, kiểu tóc vừa đơn giản vừa độc lạ với phần đuôi tóc 1 phần xuôi xuống 1 phần chẻ lên của nữ diễn viên tạo cảm giác như hai cánh chim tung bay.

Empty

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng "gây sốt" mạng xã hội với style tóc búi cao, xòe đuôi tóc như hai cánh chim bay. Dù là cùng kiểu tóc nhưng không khó để thấy được sự cách biệt rõ rệt về phong thái. 

Trên thực tế, kiểu tóc búi cao tạo kiểu phần đuôi mà bộ đôi người đẹp "lăng xê" gần đây được lấy cảm hứng từ tóc búi. So với phần đuôi tóc được chia làm 2 thì nhiều người đẹp trước đây chỉ tạo kiểu với 1 phần đuôi tóc còn lại. 

Empty

Là "Nữ hoàng nội y" nổi tiếng với khả năng thiên biến vạn hóa, không quá bất ngờ khi Ngọc Trinh cũng từng yêu thích kiểu tóc cọ xòe này. 

Empty

Muốn khoe xương quai xanh gợi cảm cùng chiếc cổ thanh thoát, gương mặt xinh đẹp không góc chết, tóc búi cao và xòe nhẹ phần đuôi cũng là style tóc Khánh Vân yêu thích. 

Empty

Bích Phương dù là khi ở nhà hay đi diễn đều thích kiểu tóc búi gọn gàng, độc đáo cùng với 2 sợi tóc mai được uốn xoăn như râu gián. 

Empty

Với Tiểu Vy, trong bộ váy đỏ rực rỡ, nàng Hậu chỉ cần búi nhẹ phần tóc và tạo kiểu cho phần đuôi xòe ngang đơn giản.

Empty

Trong khi đó, Linh Ka lại ngọt ngào đến tan chảy khi kết hợp style tóc bùi cọ xòe với chiếc đầm có độ bồng xòe khá đồ sộ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link