Showbiz 3/1: Xôn xao tin Chí Trung kết hôn với bạn gái, Cao Thái Sơn bất ngờ muốn "biến mất khỏi thế gian"

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên sự thật hình ảnh này của cặp đôi được chụp trong ngày cưới của con gái doanh nhân Ý Lan.

chitrung

Mới đây, có thông tin cho rằng nghệ sĩ Chí Trung đã kết hôn với doanh nhân Ý Lan vào đầu năm 2022. Bởi có hàng loạt hình ảnh cả hai ăn diện giống như lễ ăn hỏi. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Tuy nhiên trên thực tế Chí Trung và doanh nhân Ý Lan chưa kết hôn. Đây là hình ảnh mà cặp đôi chụp trong ngày cưới của con gái doanh nhân Ý Lan. Nghệ sĩ Chí Trung cũng từng tiết lộ dù đang hạnh phúc bên bạn gái nhưng chưa nghĩ đến việc kết hôn.

cao-thai-son-1

Trưa ngày 3/1, Cao Thái Sơn khiến dân tình vô cùng lo lắng khi đăng status toàn những lời lẽ tiêu cực: "Muốn biến mất khỏi cõi này khỏi ai tìm thấy". Người hâm mộ đang gửi nhiều lời động viên tinh thần tới nam ca sĩ. Thậm chí, khán giả còn khuyên Cao Thái Sơn bình tĩnh để giải quyết vấn đề thay vì nghĩ tới những điều tiêu cực. 

Empty

Ít giờ trước, một người bạn của Hương Giang và Diệp Lâm Anh đã đăng tải hình ảnh hai người đẹp này tái ngộ. Cả hai đều trông rất thoải mái. Diệp Lâm Anh còn dựa vào người của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Dân mạng còn phát hiện Diệp Lâm Anh và Hương Giang đã lại kết bạn và follow nhau trên các trang mạng xã hội sau màn tuyên bố cạch mặt cách đây 3 năm. 

quang-le-len-tieng-noi-ro-nguyen-nhan-nhieu-nghe-si-quay-clip-khi-toi-tham-phi-nhung-tai-chua-1-ngoisaovn-w1000-h621

Hôm 2/1 (theo giờ Mỹ), lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ. Vì bận lịch nên Quang Lê không thể đến. Vào một ngày trước lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung, Quang Lê đã gọi điện cho em họ của cố ca sĩ để tới hỏi thăm. Quang Lê cũng giải thích lí do vì sao anh và một số nghệ sĩ hải ngoại hay đăng tải clip quay lại cảnh tới chùa thăm Phi Nhung khiến nhiều người hiểu lầm là câu view: "Bà con khán giả khắp mọi nơi đều thương Phi Nhung, cảm thấy để Phi Nhung ở một mình trong chùa thì cô đơn, nhưng lại ở xa không thể tới thăm được. Chính vì thế, khán giả rất muốn xem các clip anh chị em nghệ sĩ tới thăm Phi Nhung để tự thấy ấm lòng, rằng Phi Nhung vẫn có người chia sẻ, không cô đơn".

huynhnh2

 Mới đây, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải loạt ảnh chụp bạn gái gửi lời cảm ơn Bạch Lan Phương suốt thời gian qua đã luôn bên cạnh, chia sẻ và ủng hộ mọi công việc của mình. "Tất cả điều ước của hai đứa mình năm nay sẽ trở thành hiện thực. Cuộc sống có lúc trầm lúc bổng nhưng may mắn là mình đã chọn để đi cùng với nhau", anh xúc động viết.

maiphuong2

Mới đây, hình ảnh bé Lavie làm người mẫu nhí cho thương hiệu thời trang của người quen đang gây sốt. Cô bé sở hữu đôi chân dài vượt trội hơn hẳn các bạn bè đồng trang lứa. Đặc biệt, Lavie như "phiên bản nhí" của người mẹ quá cố vì nụ cười và ánh mắt y hệt mẹ. 

photo1641141943227-1641141943583213977855

 Nhã Phương đăng tải bài viết tường thuật lại màn đu trend bài hát Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu thất bại. Cụ thể, sau khi gửi bài hát cho anh xã nhà mình, nữ diễn viên đã nhận được đoạn clip đáp lời có 1-0-2 từ Trường Giang. Nam danh hài lên đồ giản dị và trên tay cầm cây xà beng, miệng lẩm nhẩm câu hát: "Xà beng về cho mẹ, xà beng về cho mẹ, tiền đâu mà mang về cho mẹ Bi". Anh còn cho biết sẽ có một cuộc nói chuyện với Đen Vâu về bài hát này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link