Phương Mỹ Chi hé lộ loạt ảnh tay chân bầm tím, rụng tóc nghiêm trọng ở tuổi 18

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi dưới 18, Phương Mỹ Chi đã gặp phải loạt tình trạng đáng lo như co thắt bao tử, trào ngược dạ dày, xước cuống họng, rụng tóc, thậm chí không thể hát vì quá đau.

Vừa qua, Phương Mỹ Chi đã đăng tải vlog kể về nỗi ám ảnh khi bị miệt thị ngoại hình trong suốt quá trình trưởng thành. Phương Mỹ Chi đã chọn ngay biện pháp giảm cân tiêu cực khi chưa tìm hiểu kỹ cho nên đã để lại loạt hậu quả trầm trọng cho cô bé ở tuổi teen. Không chỉ vậy, phương pháp này còn gây ra cho Phương Mỹ Chi những đau đớn và tổn thương về mặt thể xác, khiến hai bắp tay bầm đen như bị đánh.

Mới đây, Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ hình ảnh về những vết thương khiến netizen không khỏi bất ngờ. Phải mất khoảng hơn 2 tháng sau những vết bầm mới dần biến mất. Chưa kể là còn bị co thắt bao tử, trào ngược dạ dày, xước cuống họng, rụng tóc, thậm chí không thể hát vì quá đau.

pmc4
pmc3
pmc

Còn ở thời điểm hiện tại, thay vì áp lực, giọng ca dân ca vui vẻ đối mặt với vấn đề về ngoại hình và cho biết: "Vẻ đẹp không có một chuẩn mực hay giới hạn nào cả, bất kỳ ai cũng có thể vấp phải những lời nói không hay của người khác về ngoại hình của mình. Có thể đối với người này họ thấy đẹp, nhưng không đồng nghĩa với người khác họ cũng thấy đẹp. Vì thế, hãy luôn tự tin và hãy sống là chính mình, có như thế bạn mới hạnh phúc và không bị thay thế bởi bất kỳ ai".

Trước đó cô tâm sự: "Thật sự đã có lúc Chi nghĩ quẩn, vì cảm thấy mình thật thất bại, bế tắc, thấy mình không kiên trì, không quyết tâm, và những suy nghĩ tiêu cực cứ hiện lên ngày một nhiều hơn. Cho đến lúc mình thấy không còn tỉnh táo được nữa. Lúc đó Chi đã quyết định chia sẻ và tâm sự với Sư Phụ, người mình tin tưởng và làm mình cảm giác an yên nhất. Gặp không kịp nói gì, thầy chỉ nói: "Sao vậy con?" là mình oà lên khóc nức nở luôn, hết cả một hộp khăn của Thầy.

Bây giờ nhìn lại những giai đoạn giảm cân của mình toàn thấy u ám, giảm kí thì ít mà làm đau cơ thể mình thì nhiều. Thấy tội nghiệp mình ghê. Thử hỏi có phương pháp nào mình chưa thử nhỉ? Làm đẹp không xấu nhưng chưa thấy đẹp mà thấy hại sức khoẻ là không tốt tí nào mọi người nhỉ? Hi vọng cả nhà sau khi đọc câu chuyện về bodyshaming của Chi sẽ quý trọng bản thân, hơn hết là những ai đang nghĩ “chỉ là một câu nói thôi, chỉ là một cái comment thôi” thì hãy đọc câu chuyện của Chi. Chi hi vọng nhận được sự đồng cảm của mọi người và mong chúng ta hãy luôn trao cho nhau những lời bình luận tích cực hơn tới những người xung quanh. Dù có ý tốt hay xấu đi chăng nữa thì lời nói của mình cũng sẽ rất ảnh hưởng tới tâm lí những người đang tự ti về ngoại hình, họ sẽ nhạy cảm và rất dễ tiêu cực đấy ạ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link