Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Việt đều phải nhờ cậy dụng cụ này để tóc bồng bềnh hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với vài dụng cụ rẻ bèo sau đây, tips làm đẹp tóc nhanh gọn này chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng.

Với "tượng đài nhan sắc" xứ Trung như Phạm Băng Băng thì mái tóc còn quan trọng giống như gương mặt thứ hai của cô nàng.  Nữ hoàng sắc đẹp này đã không ít lần cho thấy mình là người cầu kỳ trong công cuộc dưỡng nhan, nghiên cứu cả công thức mặt nạ ủ tóc, hay thay đổi chế độ ăn uống để đám bảo có một mái tóc dày đẹp. Côn còn dùng dụng uốn tóc bồng bềnh ngay tại nhà, đảm bảo tóc xoăn bồng bềnh bất cứ lúc nào nàng cần kíp.

Empty

Ở tuổi U40, nhan sắc vượt thời gian của cô nàng vẫn khiến nhiều nhãn hàng phải săn đón nhất là mái tóc óng ả. 

Empty

Người đẹp sử dụng bộ lô uốn tóc bằng điện, dễ dàng thao tác chỉ trong vài chục phút mà vẫn đảm bảo cho ra đời những nếp tóc uốn lượn mượt mà.

Từ lâu, lô cuốn tóc đã trở thành vật dụng làm đẹp hết sức quen thuộc của phái nữ, nhất là với những ngôi sao trong showbiz. Muốn tỏa sáng thì mái tóc không thể cứ bết bền bệt, và tóc càng bồng bềnh thì visual lại càng thăng hạng vùn vụt.

Empty

Từ ngày đổi sang kiểu tóc layer hot hit, Minh Hằng thú nhận mình cũng phải kết thân với bảo bối cuốn lô.

Empty

Chạy show miệt mài như Hari Won thì càng phải có cho mình những chiếc lô cuốn mái. 

Empty

Đông Nhi thậm chí còn ăn điểm sáng tạo khi hài hước cuốn lô bằng những vỏ lon bia. 

Empty

Lô cuốn đầy đầu còn được Chi Pu dùng để tạo hình một "mái tóc" sang chảnh, điệu đà.

Empty

Dù sở hữu mái tóc ngắn nhưng cô nàng Linh Ngọc Đàm cũng không quên dành vài tiếng rảnh rỗi mỗi ngày để giữ mái tóc vào nếp, suôn mượt.

Empty

Với hội mê mẩn mái ngố như Diệu Nhi, có trong tay lô cuốn gai dính vài chục ngàn là đã thấy diện mạo thay đổi biết bao nhiêu.

Giờ đây, ngày càng có nhiều sự lựa chọn giúp chị em tự F5 mái tóc của mình àm không cần tốn hàng tiếng đồng hồ chờ đợi ở salon. Việc làm đẹp tại nhà còn giúp các nàng thoải mái kết hợp với các sản phẩm dưỡng tóc phù hợp và tự điều chỉnh được theo kiểu dáng mình mong muốn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link