Minh Tuyết đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích vì quan điểm "thà lấy chồng nghèo mà được tôn trọng"

( PHUNUTODAY ) - Minh Tuyết đã chia sẻ bài viết về cô và cuộc sống với người chồng đại gia. Thông tin nhanh chóng gây ra những cuộc đối chấp giữa cô và cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, Minh Tuyết chia sẻ bài viết về cuộc sống tuyệt vời giữa cô và người chồng đại gia. Nhưng nhiều người lại để lại những bình luận tiêu cực khiến Minh Tuyết tức giận đáp trả ngay tức khắc. 

Cụ thể  trong bài chia sẻ, cô nói: "Tôi may mắn khi có được người chồng luôn kế bên mình. Anh rất tin tưởng tôi, luôn hỗ trợ và sẵn sàng trở về Việt Nam cùng tôi. Dù hiện tại mỗi người một nơi nhưng hàng ngày chúng tôi đều gọi điện chia sẻ với nhau. Tôi với ông xã không giấu nhau điều gì, tài chính của nhau đều nắm rõ. Còn về chi tiêu, khi tôi nói muốn cho gia đình mình thứ gì tôi đều tâm sự hết với chồng và ngược lại".

minh-tuyet 1

Ca sĩ bày tỏ thêm: "Tôi thà lấy một người chồng nghèo nhưng tôn trọng, có thể đi cày để lo cho vợ con chứ không muốn lấy chồng giàu có mà coi thường tôi. Tôi không chấp nhận được điều đó".

Sau lời phát ngôn này, Minh Tuyết đã nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Có một số bình luận như: "Người giàu nói chuyện gì cũng đúng là thật. Đến lúc nghèo rồi lại nghĩ khác. Thôi làm nữ hoàng đi chị ơi. Cuộc sống nghèo không đơn giản như chị nghĩ", "Chuyện này đôi khi cũng khó vì nếu người chồng yếu thế hơn quá nhiều so với vợ về kinh tế thì trong cuộc sống đôi khi sẽ mâu thuẫn".

Ngay lập tức, Minh Tuyết nhanh chóng làm rõ ý đồ mà cô muốn hướng đến. Trong câu trả lời của mình, ca sĩ chia sẻ về định nghĩa "thế nào mới gọi là giàu". Cô tinh tế bày tỏ với khán giả sống trước kia cơ cực của mình và vì sao cô lại hạnh phúc như bây giờ. Người đẹp như viết hẳn tâm thư: "Có ai mong muốn lấy người chồng nghèo không đủ ăn, không đủ mặc, không đủ sức lo cho mình. Chắc chắn là không ai muốn điều đó cả. Nhưng cuộc sống luôn luôn xảy ra những điều không như ta mong đợi và mơ tưởng. Vậy thì mình nên chọn cho mình những điều mà cần nhất để làm cuộc sống hạnh phúc hơn".

Em gái của Cẩm Ly - Minh Tuyết là cái tên không xa lạ với người hâm mộ. Cô chủ nhân của nhiều bài hit trong đó đình đám nhất là Đã không yêu thì thôi. Cô hiện đang có một sự nghiệp đáng nể và cuộc sống giàu có xa hoa bên ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link