Hành trình thay đổi phong cách của Hiền Hồ: Từ cô nàng ăn diện nhàm chán trở thành mỹ nhân gợi cảm bậc nhất

( PHUNUTODAY ) - Hiền Hồ nay đã khác thật rồi! Cứ lần nào diện bộ đồ mát mẻ là lần đấy dân mạng được 1 phen xôn xao

Hiền Hồ là một trong số những ca sĩ sở hữu cả tài năng lẫn ngoại hình nổi bật, gương mặt với đường nét thanh tú. Ở thời điểm mới tham gia The Voice 2017, phong cách thời trang cũng chưa có điểm nhấn gì vì chỉ diện toàn đồ basic.

Empty

Style của nữ ca sĩ không có gì nổi bật

 Hiền Hồ dần khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường âm nhạc. Cô nàng bắt đầu đổi phong cách sang hướng sang trọng, quyến rũ hơn. Váy ống, váy cổ chữ U tôn bờ vai trắng mịn, xương quai xanh quyến rũ.

Empty

Mẫu váy này tôn lên làn da trắng ngần và bờ vai thanh mảnh của Hiền Hồ

Empty

Gout ăn mặc thường ngày cũng không còn diện đồ đơn giản như áo tee, quần jeans nữa mà thay vào đó là những kiểu váy hoa nhí nhiều màu.

Empty

Làn da trắng với gương mặt xinh xắn là lợi thế của Hiền Hồ.

Bắt đầu từ 2019 khi nữ ca sĩ tích cực hoạt động mạnh trong Vbiz, mái tóc cắt ngắn tomboy bắt đầu trở thành điểm nhấn độc đáo cho hình ảnh cá nhân của Hiền Hồ.  Váy cổ chữ U được diện khá nhiều lần trên sân khấu lẫn đời thường. Cô nàng vẫn sử dụng lối trang phục đơn giản, chưa có thói quen nhấn nhá thêm phụ kiện gì

Vừa qua, gu thời trang của nữ ca sĩ cũng ngày một thăng hạng. Hiền Hồ khéo léo phối túi xách hàng hiệu của nhiều nhà mốt tên tuổi dù vẫn giữ vững phong cách thời trang đơn giản và hạn chế màu sắc trên trang phục.

Empty

Outfit bắt đầu được nhấn nhá thêm những chiếc túi xách trị giá hàng chục triệu đồng. Syle của cô ca sĩ này trở nên thời thượng và hút mắt hơn.

Empty

Hiền Hồ dần bắt trend nhanh hơn, không còn chỉ dừng ở đồ basic, đơn điệu nữa.

Nữ ca sĩ dần thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh mặc trang phục khoe eo thon, khoe vòng một sexy trên trang cá nhân. Với body nuột 3 vòng căng đét, Hiền Hồ không thua kém bất cứ sao nào trên đường đua bikini cả.

Empty

Body vòng nào ra vòng đấy của Hiền Hồ.

Empty

Kiểu monokini đơn giản càng thêm bốc lửa

Empty

Nàng ngày càng chăm chỉ diện các chất liệu bó sát, váy ngắn trên đầu gối.

Empty

Và cũng không ít những lần Hiền Hồ "quẩy" luôn cả mốt no bra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link