Bà xã Ưng Hoàng Phúc thẳng thắn nói về tin đồn "dao kéo", tiết lộ chồng phàn nàn thương con riêng hơn con chung

( PHUNUTODAY ) - Tại sự kiện, cô thẳng thắn trả lời tất cả các câu hỏi về những thị phi liên quan đến mình trong thời gian qua.

Tối qua (14/4), vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã xuất hiện trên thảm đỏ. Tại đây, Kim Cương đã thẳng thắn trả lời tất cả các câu hỏi về những thị phi liên quan đến mình trong thời gian qua.

Đối mặt với nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ, vợ Ưng Hoàng Phúc đáp: "Tôi trẻ trung hơn có lẽ là vì tôi cảm thấy viên mãn với cuộc sống của mình, tôi có được một gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, tôi ốm hơn trước. Tôi mới bị bệnh xong nên nhìn hơi lạ vì mặt hóp. Tôi bị xuất huyết đường ruột, mấy hôm trước nhập viện nên ăn không được gì.

ung-hoang-phuc 2

Tôi không cảm thấy áp lực gì về nhan sắc cả. Tôi rất thích tập gym và yoga, dù công việc có bận thế nào tôi vẫn duy trì tập luyện thể dục. Chắc chắn không có gì đẹp bằng đẹp từ trong toát ra ngoài. Tôi nghĩ tất cả mọi người nên có chế độ tập luyện bền vững, cơ thể khỏe mạnh tự nhiên sẽ toát ra được sự xinh đẹp của con người mình".

Cựu người mẫu cũng không ngại ngần bày tỏ quan điểm về việc chồng phàn nàn trên sóng truyền hình rằng, mình thương con riêng hơn con chung: "Đúng vậy, từ xưa đến giờ tôi rất thương con riêng của mình vì tôi cảm thấy bé không được gần ba nên bao nhiêu sự bù đắp tôi đều muốn dành hết cho bé lớn. Anh Phúc cũng biết điều đó và luôn ủng hộ tôi. Tôi không cảm thấy vấn đề gì vì đó chỉ là chia sẻ của anh thôi. Cuộc sống của vợ chồng tôi rất bình yên như những gia đình khác. Tôi cảm thấy rất hài lòng. Chắc có lẽ do môi trường sống và cách cư xử của mình nên việc hài hòa giữa con riêng và con chung ngay từ đầu đã có những định hướng rõ ràng. Ban đầu, tôi nói với anh, tôi đặt con lên hàng đầu, nếu anh thương con, tôi mới đến với anh. Tôi không thể vì một tình yêu nào đó mà không nghĩ đến con. Ngay từ đầu anh Phúc cũng hiểu được điều đó".

ung-hoang-phuc 1

Kim Cương tiết lộ: "Anh ấy cưng bé kinh khủng. Giữa Quốc Minh và Minh Hà, anh Phúc rất cưng Minh Hà vì bé lúc nào cũng đeo ba".  Riêng Ưng Hoàng Phúc, khi nghe những tâm sự của vợ, anh cũng hài hước cho biết: "Nói chung cưng bé út là có nhưng quên vợ là không (cười). Tôi nghĩ thời gian hai vợ chồng chăm con nhiều quá nên cuốn vào công việc dẫn đến bà xã tôi nghĩ như vậy. Lúc nào, tôi và vợ cũng bên cạnh nhau, làm sao thiếu nhau được (cười).

Chắc con gái đeo tôi, theo tôi liên tục nên có thời gian gần gũi, quấn nhau, thương nhau, nhiều thời gian bên nhau hơn. Chắc chắn cũng không thiên vị hai anh lắm đâu (cười). Thường trong nhà tôi là người mềm mỏng, tôi cưng chiều các bé hơn. Các con nên để mẹ dạy sẽ tốt hơn. Trách nhiệm của tôi giống người giữ kẽ vậy, giữ để các bé đừng bị này bị kia là được. Còn la rầy để bà xã la sẽ tốt hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link