Phạm Hương bức xúc khi bị chỉ trích cắt ghép ảnh kém duyên "đè" lên người khác

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu cho biết mình không giỏi chỉnh sửa ảnh nên việc gán ghép như vậy là điều bất hợp lý dành cho cô.

Vừa qua Phạm Hương gây xôn xao khi đăng ảnh chỉnh sửa "đè" lên người khác tại họp báo Hoa Hậu Hoàn Vũ. Mới đây, cô vừa bày tỏ sự bức xúc khi có thông tin cho rằng mình ghép ảnh kém duyên.

Cô thẳng thắn cho biết: "Phạm Hương không biết photoshop, không có khả năng cắt ghép ảnh, nếu có đăng ảnh ghép là do người khác gửi. Xin đừng quy chụp và làm biến tướng một hành động vui vẻ, cá nhân. Mọi sự việc liên quan tới Phạm Hương, xin vui lòng xác nhận thông tin từ chính Phạm Hương, không tùy tiện đăng thông tin ảnh hưởng tới Phạm Hương. Pháp luật bảo vệ quyền con người, quyền hình ảnh, tên tuổi,... thông tin cá nhân của Phạm Hương".

pham-huong 1

Bức ảnh gốc.

pham-huong 2

Hình ảnh khiến netizen tranh cãi, cho rằng Phạm Hương đã photoshop làm nhà tài trợ biến mất để có thể đứng giữa trong bức ảnh.

Trong khi đó, nhân vật bị cắt ra khỏi ảnh cũng bày tỏ một cách khá thoải mái. Chẳng những thế, nhà tài trợ cho biết chính họ đã nhờ nhân viên thực hiện việc chỉnh hình và gửi cho Phạm Hương: "Tôi và Phạm Hương cũng như các Hoa hậu, Á hậu đều có mối quan hệ rất thân thiết vì đã đồng hành cùng nhau 4 mùa rồi. Trong tấm hình đấy, rất tình cờ là có đầy đủ tất cả các Hoa hậu cũng như Á hậu vậy nên tụi tôi nghĩ rằng giá mà có Phạm Hương nữa cũng vui. Hình ảnh đấy là do bên tôi photoshop, gửi Phạm Hương để lưu giữ cảm xúc. Có một chi tiết là Phạm Hương cũng không biết ảnh gốc có tôi ở đó. Tôi thấy cái việc đó cũng không có gì quan trọng cả, tất cả cũng chỉ là một hành động bình thường thôi".

Hiện cô định cư tại California, Mỹ cùng con trai. Quý tử của Phạm Hương tên Maximus, chào đời cuối năm 2018. Tuy nhiên đến cuối năm 2019, người đẹp mới chính thức xác nhận có con sau nhiều đồn đoán.

Mới đây, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh quý tử Maximus trông kháu khỉnh, đáng yêu với set đồ hàng hiệu. Rất nhiều người dành lời khen ngợi cho cậu bé đặc biệt là bày tỏ sự bất ngờ bởi cậu bé phổng phao trông thấy, có vẻ đang phát triển mạnh về chiều cao, dự đoán Maximus là hotboy trong tương lai.

Sau 2 năm vắng bóng, Phạm Hương hiện tại đang bắt đầu kinh doanh ở Mỹ. So với lúc còn ở Việt Nam, công việc của cô bớt áp lực hơn. Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc của mình và gia đình ở Mỹ. Nói về cuộc sống hiện tại, Phạm Hương nói rằng: "Nguyện bỏ tất cả để đổi lấy hạnh phúc bình dị bên con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link