Động thái đầu tiên của Thu Minh sau khi bị Nathan Lee gọi tên vì drama với Hương Tràm

( PHUNUTODAY ) - Thu Minh bỗng dưng đăng 1 bức ảnh kèm caption về 'thiên thần' giữa những lời ồn ào của Nathan Lee.

Những ngày qua, sau khi khiêu chiến với Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn thì Nathan Lee bất ngờ gọi tên Thu Minh - Hương Tràm. Giữa ồn ào vô duyên vô cớ bị nhắc tên, Thu Minh đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Cô đăng bức ảnh có cách tạo dáng khá nhí nhảnh lên Fanpage chính thức. Trong bức ảnh, nữ ca sĩ diện mốt giấu quần, đeo ba lô. 

thuminh 21

Thu Minh viết kèm lời nhắn nhủ: 'Tầm này ai chưa có lịch đi chơi 30/4-1/5 hãy la to lên vì chúng ta là những thiên thần'. Có vẻ như Thu Minh chẳng quan tâm gì lắm đến lời đấu tố của Nathan Lee về mình và Hương Tràm ở The Voice.

Trước đó, Nathan Lee thẳng thắn nói rằng hồi Hương Tràm thi The Voice mùa đầu tiên, anh là người dạy cho cô hát, giúp cô chiến thắng. Nathan Lee kể: "Chương trình The Voice mùa đầu tiên cực kỳ hay, tuyệt vời, chất lượng tuyệt vời. Bao nhiêu nhân vật hot bước ra từ chương trình. Tràm là một hiện tượng nhưng Tràm không phải người nổi nhất khi chương trình bắt đầu. Anh nói thẳng luôn, không có anh Tràm không có cửa thắng The Voice. Chương trình The Voice cực kỳ công tâm nhưng Tràm thời điểm đó cực kỳ nhiều phốt. Mà phốt toàn dính với Cao Thái Sơn. Đến giờ tập chẳng thấy em đâu, hóa ra là em đi thu âm với Cao Thái Sơn. Lần trước mình nói chuyện với nhau, anh nói là anh rất nhớ em".

"Anh cực kỳ thương em luôn, anh bảo vệ em bao nhiêu năm qua. Trong team Thu Minh thì Tràm bị ghét nhất vì nhiều người bảo nó láo. Còn cái đứa mà bây giờ chị Minh vẫn chơi ấy, nó đâm sau lưng Tràm, thậm chí đâm sau lưng chị Thu Minh. Điều này anh chia sẻ để Tràm tốt hơn. Nhưng mà nói gì thì nói Tràm nó là đứa có tài. Những thành quả sau này nó có được là do nó. The Voice mở đường nhưng những thành công sau này là do Tràm tự đi. Nhưng mà em xem lại mối quan hệ, chọn bạn mà chơi. Thằng đấy nó gây họa cho em từ The Voice đến giờ. Chính em từng nói với anh mà. Chúng ta thắng ở đây là thắng bởi tài năng, Tràm lúc đó hát rất tốt nhưng chưa có trải nghiệm nhiều. Anh làm cố vấn cho team Thu Minh chỉ vì anh thương chị Minh thôi, còn hào quang thì anh có nhận gì đâu" - Nathan Lee nói thêm.

thuminh 2

Không chỉ vậy, Nathan Lee cũng thẳng thắn nhắn nhủ Thu Minh rằng Hương Tràm là người không khéo léo, tính cách còn hơi ngu ngơ nên mới gây ra việc hiều nhầm. Qua cách Nathan Lee chia sẻ, có thể thấy nam ca sĩ đang muốn hàn gắn mối quan hệ cho thầy trò Thu Minh - Hương Tràm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link