Phạm Hương bất ngờ đăng ảnh con trai thân thiết bên người đàn ông lạ mặt, phải chăng là ông xã?

( PHUNUTODAY ) - Tạm xa showbiz, Phạm Hương có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn cùng gia đình nhỏ ở Mỹ.

Phạm Hương đã tạm xa làng giải trí Việt gần 3 năm để sang Mỹ định cư và xây dựng gia đình nhỏ viên mãn. Trong suốt thời gian qua, mẹ bỉm khá kín đáo trong chuyện đời tư.

Cho đến ngày 14/4, nàng hậu bất ngờ khoe loạt ảnh đưa con trai đi đạp xe trong 1 khu phố ở Mỹ và còn đi cùng 1 người đàn ông lạ mặt. Ai cũng đồn đoán đó là vị đại gia bố của con Phạm Hương. Tuy nhiên, so về chiều cao và vẻ bề ngoài, người đàn ông đang chơi đùa cùng con trai Phạm Hương và ông xã từng bị lộ mặt của cô không giống nhau. Có thể đây chỉ là 1 người bạn ở Mỹ của nàng hậu. 

pham-huong 1

Phạm Hương sinh năm 1991, được biết đến rộng rãi với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cùng năm đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Năm 2018 cô quyết định rút khỏi showbiz và sang Mỹ sống, mang theo nghi vấn bầu bí, sinh con cho đại gia.

Maximus là con trai đầu lòng của Phạm Hương. Cậu bé chào đời vào tháng 12/2018. Tuy nhiên tới cuối năm 2019 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới chính thức xác nhận có con sau nhiều đồn đoán. Sau 2 năm vắng bóng, Phạm Hương hiện tại đang bắt đầu kinh doanh ở Mỹ. So với lúc còn ở Việt Nam, công việc của cô bớt áp lực hơn. Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc của mình và gia đình ở Mỹ. Nói về cuộc sống hiện tại, Phạm Hương nói rằng: "Nguyện bỏ tất cả để đổi lấy hạnh phúc bình dị bên con".

pham-huong 2

Còn câu con trai Maximus mỗi lần xuất hiện lại là tâm điểm chú ý vì quá đáng yêu. Dù không có ảnh chụp cùng bố nhưng nhiều người đều nhận ra cậu bé có nhiều nét giống với doanh nhân Việt Kiều Bobby Phước Trần. Một cái tên khá nổi tiếng trong giới kinh doanh phụ kiện xe ô tô cao cấp tại Mỹ sang nhiều quốc gia châu Á. Câu trả lời có đúng như vậy không thì vẫn còn phải chờ đợi Phạm Hương chính thức lên tiếng..

Dù vậy ai cũng thấy rằng không có sự xuất hiện của bạn trai cô. Bên nhau một thời gian dài, có con trai hơn 1 tuổi, nhưng cho đến nay chân dung người tình của cô vẫn được giấu kín. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link