Phạm Hương gây sốc khi so sánh Việt Nam và Mỹ sau tin đồn bán kem trộn

( PHUNUTODAY ) - Trước những tin đồn bán kem trộn, Phạm Hương thẳng thừng chê "ở Mỹ chứ có phải Việt Nam đâu".

Chắc hẳn cộng đồng mạng không còn xa lạ với việc Phạm Hương kiêm thêm công việc ở mảng làm đẹp khi sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm mang thương hiệu của chính mình. Sau khi ra mắt, nhiều ý kiến của dư luận đã đánh giá kem của Phạm Hương sản xuất và kinh doanh chính là kem trộn.

Trước những ý kiến không hay của dư luận, nàng Hậu tỏ ra khá bức xúc. Theo đó, Phạm Hương đăng tải trên story instagram cá nhân dòng trạng thái đáp trả những tin đồn tiêu cực: "Dạ thưa các anh chị, ở Mỹ chứ không phải ở Việt Nam mà ngồi nhà sản xuất kem trộn được anh chị ạ. Làm gì cũng phải qua kiểm định 5 lần, 7 lượt mới được cấp phép trên thị trường. Em không nói là vì thấy không cần thiết nhé! Không thích thì thôi chứ đừng viết kiểu này. Vô duyên lắm ạ".

Empty

Ngoài ra, khi nhận được câu hỏi từ người hâm mộ: "Ở Việt Nam hầu như mọi người đều quay lưng với chị. Vậy chị có để tâm không ạ, bởi bây giờ chị thở thôi cũng bị sân si tế". Với câu hỏi này, Phạm Hương thẳng thắn đáp trả: "Giá trị thực sự của cuộc đời chính là sự bình yên trong tâm hồn em à. Những người như vậy thì chị thấy đáng thương hơn là buồn. Thay vì suy nghĩ cho cuộc sống người khác đang ăn gì, mặc gì, thở ra sao, thì họ quên mất rằng nên nghĩ cho cuộc đời của họ. Vậy nên đừng sống vì miệng của người khác em ạ".

Empty

Trước đó không lâu, Phạm Hương đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ thông qua tính năng hỏi đáp của Instagram. Cô nhận được rất nhiều câu hỏi về cuộc sống riêng tư, đặc biệt là những tin đồn kể từ khi đặt chân sang nước Mỹ "ở ẩn".

"Chị ơi, sao chị không một lần giải đáp hết những tin đồn cho mọi người hiểu vậy chị?", một người hâm mộ đặt câu hỏi cho Phạm Hương. Tuy nhiên, Phạm Hương cho rằng, việc lên tiếng hay không đối với cô là không cần thiết.

Empty

"Để làm gì hả em? Tại sao phải bận tâm giải thích cho người khác mà không sống thật tốt cho bản thân mình?", người đẹp đáp lời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link