Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ: Sự thật bất ngờ bị phơi bày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành cho biết, anh bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ là do visa đã hết hạn mà không biết.

Khuya ngày 29/6 vừa qua, Trấn Thành và Hari Won xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, nam MC hài hước đã không được nhập cảnh vào Mỹ và bị trục xuất về Việt Nam ngay sau đó.

Theo ca sỹ Di Yến Quỳnh - đồng nghiệp thân thiết với Trấn Thành khi ở Việt Nam - đang định cư ở Canada cho biết, danh hài này đã bị hải quan Mỹ giữ lại nhiều tiếng đồng hồ để phỏng vấn. Hiện tại, anh đã trở lại Việt Nam và đang tìm hiểu nguyên nhân tại sao bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ trong khi trong tay có hai visa làm việc từ hai nhà tổ chức nghệ thuật tại Mỹ.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ- Sự thật bất ngờ bị phơi bày

Sau khi tìm hiểu mọi chuyện, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự cố này. MC điển trai cho biết, visa đã hết hạn mà anh không hay biết. Năm ghi hạn visa là năm 2016 nhưng Trấn Thành không để ý con số nằm phía dưới. Sau khi đáp chuyến bay tới Mỹ, anh đã ở nơi dành cho người di trú có vấn đề suốt 24 tiếng. Vì không thể nhập cảnh vào Mỹ nên nam danh hài không thể có mặt trong các show ở Mỹ mà anh đã nhận lời trước đó.

Tuy nhiên, lời giải thích từ nam diễn viên không thuyết phục bởi nếu nhìn kỹ góc bên phải của visa, năm hết hạn là 2018 chứ không phải 2016. Theo nhà tổ chức Dũng Taylor, Trấn Thành chỉ là "nạn nhân" mà thôi, bởi sau khi xem visa của Trấn Thành trong clip và visa của bầu show Trấn Thành gửi cho ông xã Thu Phương, dựa theo kinh nghiệm tổ chức biểu diễn và cọ xát với USCIS (sở di trú - hải quan Hoa Kỳ), Dũng Taylor có thể nói 99% đây là sự đụng chạm giữa hai nhà tổ chức dẫn đến chuyện một visa bị hủy tại phi trường và một visa đã hết hạn. Đây có thể coi là một bài học chung cho các bầu show, nghệ sĩ rút kinh nghiệm khi để cho cả hai nhà tổ chức cùng xin visa làm việc.

Phan Thành 'hành động lạ' sau khi cầu hôn Midu
Phan Thành 'hành động lạ' sau khi cầu hôn Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành khoe dàn siêu xe đáng ngưỡng mộ sau khi lộ nhẫn đính hôn và ngỏ lời cầu hôn Midu.
Chí Nhân hé lộ lý do 'sốc' về cuộc hôn nhân 'đổ vỡ' với Thu Quỳnh
Chí Nhân hé lộ lý do 'sốc' về cuộc hôn nhân 'đổ vỡ' với Thu Quỳnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chí Nhân cho biết, không ai là người thứ ba có thể xen vào cuộc hôn nhân vốn chẳng hạnh phúc của anh và Thu Quỳnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn